Trong tập 19 Gia đình mình vui bất thình lình lên sóng tối nay, 11/5, Trâm Anh (Khả Ngân) đi casting và phải diễn một đoạn quảng cáo dao sử dụng trong nhà bếp, Danh (Thanh Sơn) được thuê chụp ảnh. Trâm Anh không những lúng túng trước chồng mà còn gặp khó khăn khi vào bếp trước ống kính bởi cô chưa từng làm việc này ngoài đời. 

Bé Long vẽ bức tranh đầy đủ thành viên trong gia đình tặng Danh trước khi chia tay. Khi Trâm Anh thắc mắc về quà của mình, bé chỉ sang Danh nói đó chính là món quà khiến mọi người bật cười. 

Ông Toại (NSND Bùi Bài Bình) tâm sự riêng với Danh trước khi con trai dọn về nhà vợ. "Con biết việc dọn ra ngoài ở rể sẽ khiến bố mẹ buồn. Đúng là từ nhỏ đến giờ con chưa làm gì khiến bố mẹ phiền lòng cả. Lần đầu tiên con xin phép làm bố mẹ buồn để đổi lấy niềm vui của vợ con", Danh vừa khóc vừa nói. 

Ở một diễn biến khác, trong bữa tiệc chia tay gia đình, Trâm Anh đề nghị Danh không chuyển đi. Cô nói quyết định được đưa ra nhanh nhưng "không hồ đồ". Cuộc nói chuyện riêng của hai người được Thành (Doãn Quốc Đam) bí mật quay lại cho cả nhà xem trực tiếp. Tuy nhiên, không ai luận ra hai người nói với nhau những gì vì tiếng thu quá nhỏ.

Trâm Anh và Danh sẽ ở lại? Trâm Anh có trượt vai diễn sau màn casting thảm hoạ? Diễn biến chi tiết tập 19 Gia đình mình vui bất thình lình sẽ lên sóng 21h40 hôm nay trên VTV3.