Chuỗi cửa hàng lấy cảm hứng từ thương hiệu hàng đầu Hàn Quốc

Chunho Ncare là thương hiệu Chăm sóc sức khỏe hàng đầu ở Hàn Quốc. Hãng liên tục cải tiến sản phẩm đạt tiêu chuẩn an toàn để đem đến sự lựa chọn đa dạng cho người tiêu dùng ở mọi giới tính và lứa tuổi. Sau hơn 40 năm phát triển và nghiên cứu tại Hàn Quốc, Chunho Ncare đã nhanh chóng chiếm lấy chỗ đứng trong thị trường chăm sóc sức khỏe. 

Nhận thấy sự quan tâm của thị trường với các sản phẩm Chunho Ncare, Công ty TNHH Xù Korea ra mắt hệ thống phân phối và mô hình Cửa hàng chăm sóc sức khỏe Chunho Korea, đặt mục tiêu mang đến những sản phẩm thực phẩm chức năng Hàn Quốc chất lượng cho người dùng Việt, mở ra hình thức kinh doanh mới mẻ đầy hứa hẹn.

anh 1.jpg
Gia đình Quyền Linh cùng đại diện thương hiệu Chunho Ncare. Ảnh: Xù Korea

Theo đại diện công ty Xù Korea, mô hình nhượng quyền “Cửa hàng chăm sóc sức khỏe Chunho Korea” ngày càng thu hút giới đầu tư. Theo đó, nhu cầu chăm sóc sức khỏe là liên tục và mang tính bền vững. Đối với 300 mã sản phẩm uy tín và chất lượng, Chunho Ncare tự tin đáp ứng toàn diện nhu cầu chăm sóc sức khỏe của người dùng. Đây là cơ sở để mô hình nhượng quyền Chunho Korea giúp nhà đầu tư hoàn vốn và gia tăng lợi nhuận.

Bên cạnh đó, đại diện công ty Xù Korea cho biết thêm, giá bán lẻ niêm yết, được quản lý nghiêm ngặt để tránh các vấn đề cạnh tranh về giá cũng là điểm cộng khiến nhà kinh doanh mạnh tay đầu tư vào mô hình nhượng quyền này.

anh d2.jpg
Gia đình Quyền Linh - mẫu hình gia đình lý tưởng được Chunho Ncare chọn lựa làm Đại sứ thương hiệu năm 2024. Ảnh: Xù Korea

Những ưu đãi, hỗ trợ hấp dẫn

Từ nay đến hết năm 2023, Xù Korea công bố chính sách miễn phí nhượng quyền hấp dẫn cùng gói hỗ trợ tài chính lên đến 50 triệu, bao gồm gói thiết kết cửa hàng. Ngoài ra, Chunho Korea còn hỗ trợ miễn phí, duy trì những gói thiết kế, mẫu thử, đồng phục, name card và có quyền lợi độc quyền cho mỗi tỉnh. Theo Xù Korea, doanh thu mỗi cửa hàng Chunho Korea có thể lên đến 300 triệu/ tháng.

anh 3.jpg
Quyền Linh lịch lãm cùng vợ Dạ Thảo và hai con gái Lọ Lem, Hạt Dẻ. Ảnh: Xù Korea

Đại diện công ty Xù Korea nhấn mạnh, khi chính thức hợp tác, chủ cửa hàng sẽ được hỗ trợ tối đa về kiến thức, nền tảng và gói truyền thông với hàng loạt KOLs nổi tiếng. 

Mới đây, công ty đã ký kết Đại sứ thương hiệu Chunho Ncare tại Việt Nam năm 2024 cùng gia đình MC Quyền Linh. 

Quyền Linh nổi tiếng với vai trò diễn viên, MC, dẫn dắt nhiều chương trình ăn khách và quen thuộc: Vượt lên chính mình, Bạn muốn hẹn hò… Với hình ảnh gần gũi, giản dị và trái tim luôn muốn giúp đỡ những mảnh đời cơ cực, nam nghệ sĩ ngày càng được công chúng mến mộ, dành tình cảm trân quý. Ngoài ra, 2 “công chúa” của Quyền Linh và Dạ Thảo còn được khán giả biết đến với nhan sắc xinh đẹp, tài giỏi và tri thức. 

“Điểm chung của gia đình MC Quyền Linh và sứ mệnh của Chunho Ncare là xây dựng sức khoẻ, trao đi yêu thương ấm áp và thực hiện những dự án vì cộng đồng”, đại diện Xù Korea cho hay.

anh 4.jpg
CEO Chu Vũ Hùng Sơn cùng Đại sứ, nghệ sĩ Quyền Linh trong buổi công bố Đại sứ thương hiệu. Ảnh: Xù Korea

Bà Văn Lan Hương - tác giả mô hình Chunho Korea - chia sẻ, “Gia đình MC Quyền Linh là khách hàng quen thuộc của thương hiệu. Anh luôn mang những cảm nhận, trải nghiệm chân thực đến bạn bè và giới thiệu họ sử dụng sản phẩm của Chunho Ncare. Tôi mong rằng trong giai đoạn đồng hành cùng gia đình MC Quyền Linh ở năm 2024, nhiều gia đình Việt cũng sẽ tìm thấy sản phẩm phù hợp để nâng cao sức khỏe bản thân và gia đình. Đặc biệt, ngay sau khi diễn ra ký kết, MC Quyền Linh cũng ngỏ ý nhượng quyền mô hình cửa hàng chăm sóc sức khoẻ Chunho Korea”.

addđ5.jpg
Nghệ sĩ Quyền Linh quan tâm đến mô hình Chunho Korea sau gần 3 năm đồng hành cùng thương hiệu Chunho Ncare. Ảnh: Xù Korea

Ngoài việc liên tục kết nối với nghệ sĩ Việt, người có sức ảnh hưởng để trải nghiệm trực tiếp sản phẩm, đưa ra những đánh giá khách quan để gia tăng uy tín, Chunho Korea còn thường xuyên tổ chức sự kiện offline để tri ân, trao thưởng các nhà đầu tư có hoạt động tích cực. 

Mua sản phẩm và tham khảo hình thức nhượng quyền tại:

Website: https://chunhoncare.com.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/chunho.official

Hotline: 0924656899

Bích Đào