Tháng 11 tới sẽ diễn ra 2 trận đấu quan trọng bậc nhất của Đội tuyển Việt Nam ở vòng loại World Cup 2022. Vào ngày 14/11 Việt Nam sẽ gặp UAE, còn ngày 19/11 Việt Nam sẽ gặp Thái Lan, cả 2 trận đấu đều diễn ra trên sân nhà Mỹ Đình (xem lịch thi đấu ở đây).

Next Media là đơn vị sở hữu bản quyền của 2 trận đấu sắp tới, các trận đấu sẽ được phát sóng trực tiếp trên các kênh như: VTC1, VTC2, VTC3, VTC9, VOVTV (VietnamJourney), VOV1, VOV2, VOV3,  Báo điện tử VOV (VOV.VN), Báo điện tử VTC News (VTC.VN), ứng dụng VOV Media, VTC Now.

Bên cạnh đó Next Media cũng chấp thuận cho nhiều đơn vị truyền hình tiếp sóng nguyên vẹn các trận đấu gồm: VTV5, VTVCab, THVL, HTV, Truyền hình Nhân dân, K+, BTV2, My TV và MyTVNet, Mocha...

Giá quảng cáo các trận đấu của Đội tuyển Việt Nam tháng 11 là bao nhiêu?

b1-gia-quang-cao-viet-nam-vs-uae-vong-loai-world-cup-thang-11-gia-quang-cao-viet-nam-vs-thai-lan-vong-loai-world-cup.jpg

Tháng 11 tới sẽ diễn ra 2 trận đấu quan trọng bậc nhất của Đội tuyển Việt Nam ở vòng loại World Cup 2022.

Ngoài những yếu tố chuyên môn thì mới đây ICTnews cũng có thông tin về mức giá quảng cáo các trận đấu của Đội tuyển Việt Nam tháng 11 trên truyền hình, những mức giá này cho thấy giá trị và tầm quan trọng của các trận đấu này trong truyền thông.

Theo đó đơn giá quảng cáo TVC trong thời gian trận đấu Việt Nam vs UAE có mức giá thấp nhất là 265 triệu đồng (10 giây) và mức giá cao nhất là 530 triệu đồng (30 giây). Trong thời gian bình luận trận đấu này, mức giá thấp nhất là 137,5 triệu đồng (10 giây) và mức giá cao nhất là 275 triệu đồng (30 giây).

Trong khi đó mức giá quảng cáo logo, popup, panel, chạy chữ trong thời gian bình luận trận Việt Nam vs UAE là 137,5 triệu đồng (10 giây) và mức giá trong thời gian trận đấu là 265 triệu đồng (10 giây).

Trận đấu Việt Nam vs Thái Lan cao hơn một chút. Quảng cáo TVC trong thời gian trận đấu Việt Nam vs Thái Lan có mức giá thấp nhất là 291,5 triệu đồng (10 giây) và mức giá cao nhất là 583 triệu đồng (30 giây). Trong thời gian bình luận, mức giá thấp nhất là 151,25 triệu đồng (10 giây) và mức giá cao nhất là 302,5 triệu đồng (30 giây).

Trong khi đó mức giá quảng cáo logo, popup, panel, chạy chữ trong thời gian bình luận trận Việt Nam vs Thái Lan là 291,5 triệu đồng (10 giây) và mức giá trong thời gian trận đấu là 151,25 triệu đồng (10 giây).