giá trị thương hiệu

Cập nhập tin tức giá trị thương hiệu

Viettel tiếp tục là thương hiệu viễn thông giá trị nhất Đông Nam Á

Theo báo cáo Global 500 năm 2023 do Brand Finance (Anh) công bố, thương hiệu Viettel có giá trị lên tới 8,902 tỷ USD, tăng 144 triệu USD so với năm 2022.

Vinamilk - thương hiệu tỷ đô duy nhất trong Top 25 thương hiệu F&B dẫn đầu

46 năm không ngừng nghiên cứu phát triển để ra mắt nhiều sản phẩm mới, tiên phong nắm bắt xu hướng tiêu dùng đã giúp Vinamilk dẫn đầu bảng xếp hạng Top 25 thương hiệu dẫn đầu ngành thực phẩm và đồ uống của Forbes Vietnam.

Giá trị thương hiệu BIDV tăng trưởng 2,5 lần

Theo Forbes, giá trị thương hiệu BIDV tăng trưởng gấp 2,5 lần so với năm 2020 và nằm trong Top 5 thương hiệu tài chính dẫn đầu.

Giá trị thương hiệu Việt đạt 431 tỷ USD, mức tăng nhanh nhất thế giới

Theo báo cáo của Brand Finance, mặc dù ảnh hưởng của đại dịch nhưng giá trị các thương hiệu của Việt Nam tiếp tục tăng.

Vinamilk được vinh danh là thương hiệu sữa lớn thứ 6 thế giới

Theo kết quả công bố của Brand Finance, Vinamilk được định giá 2,814 tỷ USD, tăng 18% so với năm 2021, tiếp tục là thương hiệu ngành thực phẩm có giá trị nhất Việt Nam. Đồng thời, Vinamilk cũng nhận danh hiệu "Thương hiệu sữa lớn thứ 6 thế giới".

Giá trị thương hiệu VPBank tăng trưởng 15 lần sau 6 năm

Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) xếp thứ 11 trong bảng xếp hạng Top 50 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam 2022 do Brand Finance công bố, thăng hạng 1 bậc so với năm 2021.

Lần thứ 4 liên tiếp, VNPT đứng thứ 2 Top 50 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam

Theo danh sách Top 50 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam 2022 vừa được Brand Finance công bố, giá trị thương hiệu của Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT) giữ vững vị trí thứ 2.

Vinamilk ‘thăng hạng’ trong bảng xếp hạng thương hiệu sữa toàn cầu

Vinamilk đã vượt qua 2 thương hiệu lớn khác để dành vị trí dẫn đầu trong Top 3 thương hiệu sữa tiềm năng nhất toàn cầu.

2 yếu tố ‘vàng’ quyết định giá trị thương hiệu của Techcombank

Với Techcombank, giá trị thương hiệu không chỉ được quyết định bởi lợi nhuận mà còn được đo đếm bằng sự hài lòng, tín nhiệm của khách hàng cùng nỗ lực lan tỏa cảm hứng tốt đẹp cho cộng đồng.

Giá trị thương hiệu Viettel giữ vị trí số 1 Việt Nam 6 năm liên tiếp

Viettel tiếp tục giữ vị trí số 1 trong bảng xếp hạng Top 50 thương hiệu có giá trị nhất Việt Nam (Vietnam 50) năm 2021 với định giá 6,061 tỷ USD.

Techcombank vào top 270 thương hiệu giá trị nhất toàn cầu, đạt 524 triệu USD

Techcombank có mức thăng hạng ấn tượng đến 57 bậc và lọt Top 270 Thương hiệu Ngân hàng giá trị nhất toàn cầu 2021 do Brand Finance công bố. Giá trị thương hiệu của Techcombank tăng hơn 30% lên 524 triệu USD, so với 401 triệu USD năm trước đó.

PVN có 3 ‘gương mặt’ vào top Forbes 50 thương hiệu dẫn đầu năm 2020

Forbes Việt Nam vừa công bố danh sách 50 thương hiệu dẫn đầu trong các lĩnh vực kinh doanh tại Việt Nam năm 2020. Trong đó có 3 đại diện thuộc Tập đoàn dầu khí Việt Nam PVN: PVI, Đạm Phú Mỹ và PVOIL.

Vietcombank có giá trị thương hiệu lớn nhất ngành ngân hàng

Forbes vừa công bố danh sách 50 thương hiệu dẫn đầu trong các lĩnh vực kinh doanh tại Việt Nam năm 2020. Trong đó, Vietcombank là ngân hàng có giá trị thương hiệu lớn nhất với 251 triệu USD và cũng là ngân hàng duy nhất vào top 10.

Thương hiệu Vinamilk được định giá hơn 2,4 tỷ USD

Giá trị thương hiệu Vinamilk được Forbes Việt Nam “định giá” hơn 2,4 tỷ USD tương đương hơn 55 ngàn tỷ đồng, chiếm hơn 20% tổng giá trị của Top 50 thương hiệu dẫn đầu Việt Nam năm 2020.

 

Amazon qua mặt Apple về giá trị thương hiệu

Theo báo cáo của hãng tư vấn Kantar, Amazon giữ vững ngôi vị thương hiệu giá trị nhất thế giới, vượt qua Apple, Microsoft.  

Đẩy mạnh chuyển đổi số, Viettel giữ ngôi số 1 Đông Nam Á

Brand Finance - Công ty tư vấn và định giá thương hiệu hàng đầu thế giới - đánh giá cao những đóng góp của Viettel trong tiến trình Chuyển đổi số của Việt Nam, đặc biệt ở lĩnh vực nghiên cứu và sản xuất thiết bị 5G.

Giá trị thương hiệu tăng vọt, VPBank vào Top 300 toàn cầu

Thứ hạng của Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) tăng gần 100 bậc, góp phần đưa ngân hàng này vào danh sách Top 300 thương hiệu ngân hàng giá trị nhất thế giới, giữ vững vị trí Ngân hàng tư nhân có thương hiệu mạnh nhất Việt Nam.

Giải mã lý do giá trị thương hiệu Viettel tăng mạnh

Ông Samir Dixit- CEO Brand Finance Asia Pacific cho rằng, Viettel- thương hiệu có giá trị lớn nhất Việt Nam 2019 (4,316 tỷ USD), tăng hơn 1,5 tỷ USD so với năm 2018, là nhờ các dự báo khả quan về tương lai của công ty này.

Viettel dẫn đầu Top 10 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam

Với định giá hơn 4,3 tỷ USD, Viettel tiếp tục dẫn đầu bảng xếp hạng Top 10 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam.

Vinamilk - thương hiệu dẫn đầu Việt Nam với giá trị hơn 2,2 tỷ USD

Vinamilk tiếp tục nắm giữ vị trí dẫn đầu danh sách 50 thương hiệu dẫn đầu năm 2019 do Tạp chí Forbes Việt Nam công bố, với giá trị thương hiệu đạt hơn 2,2 tỷ USD.