Tôi vừa bán KIA Morning sau hơn 5 năm dùng chiếc xe này làm ô tô chạy dịch vụ và giờ cần tìm mua một chiếc xe mới khác để tiếp tục phục vụ nhu cầu chở khách hàng ngày.

Cách đây chưa lâu, tôi có được một người bạn giới thiệu về chiếc xe mang thương hiệu Trung Quốc New MG5 MT. Tôi có lên mạng tìm hiểu thì đây là mẫu xe mới ra mắt thị trường vào cuối tháng 9 năm ngoái.

new-mg5-7-1.jpg
Mẫu sedan cỡ C New MG5 MT có giá bán 399 triệu đồng, ngang với một chiếc xe đô thị cỡ nhỏ. (Ảnh: MG)

New MG5 MT nằm ở phân khúc sedan cỡ C nên chắc chắn không gian bên trong dành cho người ngồi sẽ rộng rãi hơn chiếc KIA Morning trước đó của tôi. Giá bán có 399 triệu đồng, lăn bánh là 461 triệu đồng và được ưu đãi một số quà tặng có giá trị.

Mặc dù có giá bán khá rẻ nhưng tôi cũng khá lo lắng về việc sửa chữa, bảo hành ra sao vì đây là xe Trung Quốc, lại thương hiệu cũng chưa phổ cập trên thị trường nên nhờ các bạn có kinh nghiệm chia sẻ và tư vấn giúp tôi?

Tôi xin cảm ơn!

Độc giả Dương Trần Vĩnh (Hà Nội)

Bạn có góc nhìn nào về câu chuyện trên? Hãy để lại ý kiến dưới phần bình luận. Mời bạn đọc chia sẻ bài viết về Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!