Giải đấu có sự đồng hành của Nước tăng lực Number 1; Nước tăng lực Number 1 Chanh và Number 1 Dâu.

{keywords}
 Buổi họp báo diễn ra trong điều kiện đảm bảo công tác phòng chống dịch

Giải đấu năm nay hứa hẹn tạo ra những trận cầu hấp dẫn khi quy tụ 5 đội bóng hàng đầu trong nước gồm: Becamex Bình Dương, CLB Sài Gòn, Khánh Hòa, Nam Định và Bà Rịa-Vũng Tàu. Ban tổ chức đã xây dựng thể thức thi đấu vòng tròn một lượt tính điểm để xác định ngôi vô địch.

{keywords}
Giới thiệu Cup vô địch tại giải bóng đá truyền hình Bình Dương – Cup Number 1 lần thứ 21

Đội vô địch sẽ nhận được số tiền thưởng 300 triệu đồng, trong khi các đội hạng 2 và hạng 3 lần lượt nhận 150 triệu và 50 triệu đồng. Ban tổ chức còn trao nhiều giải thưởng phụ khác như: giải phong cách, cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất, cầu thủ xuất sắc nhất, thủ môn xuất sắc nhất.

Giải bóng đá truyền hình Bình Dương -– Cup Number 1 là giải đấu truyền thống cấp CLB đã nằm trong hệ thống thi đấu chính thức thường niên của Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) và nhận được sự ủng hộ của Liên đoàn bóng đá Châu Á (AFC), cũng như Liên đoàn bóng đá thế giới (FIFA).

{keywords}
Giải bóng đá truyền hình Bình Dương - Cup Number 1 luôn thu hút sự quan tâm đông đảo của khán giả cả nước

Giải đấu năm nay được kỳ vọng sẽ vô cùng sôi động, các cầu thủ được tăng thêm sức mạnh ghi những bàn thắng đẹp, sẵn sàng bật tung năng lượng để cống hiến những pha đi bóng ngoạn mục, những trận cầu sôi sôi động với chất lượng chuyên môn cao nhất để gặt hái được vinh quang cao nhất.

Ngoài ra, để đảm bảo công tác phòng chống dịch Covid-19, thích nghi trạng thái bình thường mới, khán giả vào sân phải đảm bảo đã tiêm đủ 2 mũi vắc xin phòng Covid-19, mũi thứ 2 phải cách ngày đi xem trận đấu 14 ngày hoặc đã khỏi bệnh Covid trong vòng 6 tháng, đồng thời phải tuân thủ nghiêm ngặt quy định 5K của Bộ Y tế khi vào sân dự khán.

{keywords}
 Bà Vũ Phương Thanh, đại diện nhà tài trợ Nước tăng lực Number 1 và Nước tăng lực Number 1 Chanh & Dâu chia sẻ tại buổi họp báo

Bà Vũ Phương Thanh, đại diện cho nhà tài trợ chính của giải đấu - Nước tăng lực Number 1 và Nước tăng lực Number 1 Chanh Dâu cho biết: “Chúng tôi rất vui mừng khi Giải bóng đá truyền hình Bình Dương - Cup Number 1 vẫn tiếp tục được tổ chức sau một năm mà cả đất nước, đặc biệt tại tỉnh Bình Dương gặp vô vàn khó khăn vì dịch bệnh để phục vụ bà con nhân dân trong tỉnh cũng như người hâm mộ trên cả nước.

Nỗ lực đồng hành cùng Giải đấu của Nước tăng lực Number 1 và Nước tăng lực Number 1 Chanh & Dâu để mong muốn góp phần mang tới một sự kiện thể thao lớn, một món ăn tinh thần không thể thiếu suốt hơn 20 năm qua dành cho bà con người dân tỉnh Bình Dương nói riêng và hàng triệu người hâm mộ bóng đá nói chung trên toàn quốc để cùng hướng tới một thời kỳ bình thường mới tốt đẹp hơn sau những khó khăn đã qua vì dịch bệnh”.

{keywords}
 Giải BTV - Cup Number 1 lần thứ 21 thu hút sự quan tâm đặc biệt của giới truyền thông

Nhằm phục vụ nhu cầu của người hâm mộ bóng đá trong và ngoài nước, 10 trận đấu tại giải sẽ được tường thuật trực tiếp trên các kênh sóng của BTV và các đài truyền hình trên cả nước; livestream trên fanpage và kênh Youtube BTV Thể thao.

Đồng hành cùng giải, từ ngày 10/12 - 26/12/2021, trên các hạ tầng phát sóng của BTV có các chương trình bình luận trước và sau mỗi trận đấu, Chuyển động và Cận cảnh giải.

Nước tăng lực Number 1 Chanh & Number 1 Dâu giúp các bạn trẻ tràn năng lượng, tỉnh táo và sảng khoái để học thành công, chơi vui vẻ, làm hết mình, vượt qua mọi thử thách hàng ngày.

Nước tăng lực Number 1 giúp những người lao động trí óc và chân tay tăng thêm sức mạnh tỉnh tháo tức thì để làm việc hiệu quả hơn, thành công hơn và đóng góp nhiều giá trị hơn cho xã hội mỗi ngày.

Thế Định