Sau 3 ngày thi đấu sôi nổi, quyết liệt, gần 1.200 VĐV đã cống hiến nhiều trận đấu hay, đẹp mắt, để lại ấn tượng tốt cho khán giả. Giải đấu tạo ra sân chơi lành mạnh, bổ ích, cơ hội để giao lưu học hỏi lẫn nhau, nâng cao tinh thần đoàn kết giữa các đội, thúc đẩy phong trào rèn luyện thể thao, tạo không khí thi đua sôi nổi giữa các trường và học sinh, sinh viên, đoàn viên, thanh niên, giáo viên... Với quy mô ngày càng lớn, giải thưởng năm nay vô cùng hấp dẫn và giá trị gồm tiền mặt và hiện vật với tổng giá trị hơn 400 triệu đồng.

giai cau long.jpg
Nhà báo Nguyễn Mạnh Hưng - Tổng Biên tập báo Tuổi trẻ Thủ đô, Trưởng ban Tổ chức giải tặng huy chương cho các VĐV.

Phát biểu tại lễ bế mạc và trao giải, nhà báo Nguyễn Mạnh Hưng - Tổng Biên tập báo Tuổi trẻ Thủ đô, Trưởng ban Tổ chức giải chia sẻ, giải cầu lông trẻ tranh Cúp báo Tuổi trẻ Thủ đô lần thứ XI năm 2024 được tổ chức đúng vào dịp có ý nghĩa trọng đại kỉ niệm dấu mốc 70 năm Giải phóng Thủ đô (10/10/1954 - 10/10/2024) - chặng đường đổi mới và phát triển của Thủ đô Hà Nội mến yêu.

"Giải đấu tìm ra những gương mặt triển vọng của môn cầu lông, góp phần thúc đẩy phong trào tập luyện thể dục, thể thao trong các nhà trường; đồng thời phát hiện những nhân tố mới để tiếp tục bồi dưỡng tham gia các đội tuyển của thành phố và tiến tới là quốc gia.

Tôi mong những điều tuyệt vời các bạn gặt hái từ mùa giải năm nay sẽ là những dấu ấn đẹp trong hành trình tiến vào tương lai của các bạn", nhà báo Nguyễn Mạnh Hưng nhấn mạnh.