Trong lúc chán nản và tuyệt vọng, một cô gái người Trung Quốc đã treo mình lơ lửng ngoài ban công tầng 19 khu chung cư định nhảy lầu tự tử.

TIN BÀI KHÁC

Sự việc xảy ra ngày 28/3 tại khu chung cư thuộc thành phố Hoài Bắc, tỉnh An Huy (Trung Quốc) khiến những người chứng kiến không khỏi hốt hoảng.

Cô gái treo lơ lửng ngoài ban công và có thể rơi bất cứ lúc nào
Khi mọi người phát hiện ra vụ việc thì đã thấy cô gái đang treo lơ lửng ngoài ban công tầng 19, một tay bám chặt lan can. Nhiều người cố tiến lại gần để hỏi nguyên do và cô gái khóc lóc cho biết mình bị ép tự vẫn
Cô gái khóc lóc cho biết mình bị ép tự vẫn
Cảnh sát có mặt tại hiện trường để khuyên bảo
Nhận được tin báo, cảnh sát và đội cứu hộ thành phố Hoài Bắc đã đến ngay hiện trường, tiếp cận nạn nhân. 2 nữ cảnh sát áp sát đối tượng từ từ khuyên bảo, rồi thuyết phục trong 6 giờ liên tiếp.

Cuối cùng sau 6 tiếng thuyết phục, cô gái đã chịu đứng lên để mặc áo ấm và nhân cơ hội này cảnh sát ôm chầm và kéo cô gái vào trong lan can
Cuối cùng một trong hai nữ cảnh sát ngỏ ý muốn được đến gần hơn nữa để quàng áo cho cô gái. Tranh thủ lúc cô gái đang mặc áo, mọi người liền ôm và kéo vào trong lan can.

Những người dân sống cạnh nhà cô gái này cho hay, thời gian gần đây cô gái này đang vướng phải những khúc mắc với gia đình. Mới đây cô này có quen và yêu một anh cùng cơ quan, sau đó quyết tâm li dị với chồng. Tuy nhiên sau đó cô gái phát hiện ra mình bị lừa gạt nên đâm ra chán nản và tuyệt vọng.

  • Thiên Thư (Theo Ifeng)