Trận đấu muộn tại Cung điền kinh Mỹ Đình, Thái Sơn Nam cho thấy bản lĩnh trước Hà Nội, dù chịu áp lực từ việc Sahako và Thái Sơn Bắc cùng chiến thắng và san bằng điểm số với nhà cựu vô địch.

Thái Sơn Nam gặp khó ở hiệp đầu, nhưng sang hiệp 2 với lực lượng trội hơn các nhà cựu vô địch nhanh chóng đánh bại Hà Nội FC với các bàn thắng của Thịnh Phát (cú đúp) và Minh Trí

Thái Sơn Nam tiến gần với chức vô địch 

Chiến thắng này Thái Sơn Nam xây chắc ngôi đầu bảng sau vòng 12 với 26 điểm, tái lập cách biệt 3 điểm trước Sahako, đội bóng đang bám đuổi quyết liệt trên ngôi đầu. 

CLB đang xếp thứ 3 là Thái Sơn Bắc. Đội chủ Cung thể thao Mỹ Đình vòng này cũng có ưu thế sân nhà và tìm lại niềm vui chiến thắng sau khi đánh bại Tân Hiệp Hưng 2-0.

2 bàn thắng của Thái Sơn Bắc được ghi bởi ngoại binh Anderson và đội trưởng Quang Vinh. Đoàn quân của HLV Acosta Garcia có 23 điểm như Sahako và cũng còn hy vọng vào chức vô địch mùa này.

Ở vòng đấu áp chót cùng diễn ra vào chiều 29/7, giải đấu có thể chứng kiến bước ngoặt trong cuộc đua vô địch. 

Bởi ở lượt trận này, Thái Sơn Nam tiếp đón đại kình địch Sanvinest Khánh Hòa. Nếu thắng, Thái Sơn Nam sẽ gây áp lực lên 2 đối thủ đang bám đuổi là Thái Sơn Bắc và Sahako, 2 CLB chạm trán  trực tiếp ở Cung điền kinh Mỹ Đình. 

Kết quả vòng 12 giải futsal HDBank VĐQG 2023:

Thái Sơn Bắc – Tân Hiệp Hưng: 2-0

Hà Nội – Thái Sơn Nam: 0-3

Sahako – GFDI Sông Hàn: 5-2

Cao Bằng – Sanvinest Khánh Hoà: 2-0

Lịch thi đấu vòng 13 giải futsal HDBank VĐQG 2023 (Ngày 29/7):

14h00, Cung điền kinh Mỹ Đình: Hà Nội – Cao Bằng

14h00, Nhà thi đấu Quận 8: Tân Hiệp Hưng – GFDI Sông Hàn

17h00, Nhà thi đấu Quận 8: Thái Sơn Nam TP.HCM – Sanvinest Khánh Hòa

17h00, Cung điền kinh Mỹ Đình: Thái Sơn Bắc – Sahako