Sự nguy hiểm của tiểu đường không còn nằm ở mức đường huyết tăng cao mà còn nằm ở các biến chứng của nó. Với dấu hiệu ngày càng trẻ hóa, kể cả khi chưa xảy ra biến chứng, tiểu đường cũng đem đến nhiều phiền toái cho cuộc sống của người bệnh.

Theo các chuyên gia, bệnh tiểu đường chưa có biện pháp điều trị dứt điểm. Nhưng người bệnh có thể kiểm soát căn bệnh này bằng cách tuân thủ chế độ dinh dưỡng cân bằng cùng luyện tập thể dục hợp lý.

Trong đó, một chế độ dinh dưỡng phù hợp sẽ hỗ trợ người bệnh được bổ sung đủ lượng dưỡng chất không thể hấp thụ qua thức ăn hoặc là không thể tự tổng hợp ra được.
Hiện trên thị trường có thực phẩm bổ sung Glucolos là sự kết hợp công thức hỗ trợ người bệnh tiểu đường, chỉ số đường huyết cao có một chế độ dinh dưỡng cân bằng.

Trong đó, Glucolos được bổ sung sữa non Colostrum 24h hàm lượng IgG lên tới 800mg/100gr bột sữa, bột đường Insomalt có chỉ số GI (chỉ số đường huyết) thấp. Nhờ đó, Glucolos phù hợp với các bệnh nhân đái tháo đường, đái tháo đường thai kỳ và tiền đái tháo đường - những người có nguy cơ bị bệnh đái tháo đường.

Glucolos được bổ sung: MUFA, PUFA, OMEGA 3, Natokinase, đây thành phần dinh dưỡng đặc biệt hỗ trợ lưu thông máu, tốt cho tim mạch. Ngoài ra, trong mỗi gram bột chứa hàng tỷ bào tử lợi khuẩn cùng các Emzyme có lợi kết hợp với chất xơ hòa tan (FOS) kích thích sự phát triển của hệ vi khuẩn có lợi cho đường ruột, làm chậm quá trình hấp thu đường.

Diễn viên Tiết Cương dùng sản phẩm bổ sung Glucolos

Glucolos là dòng thực phẩm bổ sung phù hợp thay thế bữa ăn nhẹ hoặc bữa chính khi người bệnh không có thời gian chuẩn bị. Thực phẩm bổ sung Glucolos hướng đến hỗ trợ cuộc sống cân bằng hơn.

Sản phẩm được bán tại các cơ sở uy tín trong cả nước và được bán tại các nhà thuốc, các cửa hàng chuyên kinh doanh sữa dinh dưỡng trên toàn quốc.

Hệ thống sữa Hải Ngọc - là đại lý bán hàng độc quyền tại Bến Cát Bình Dương

Thông tin đơn vị phân phối:
Công ty TNHH Dinh dưỡng FAO
VPGD: AS22, Prosper Plaza, 22/14 Phan Văn Hớn, Phường Tân Thới Nhất, Quận 12, TP.HCM
Địa chỉ: 11 Đường 11, Phường Tân Kiểng, Quận 7, TP.HCM
Hotline: 1800.8194 hoặc 0825.00.6868

Thế Định