Hiện nay, ô nhiễm nguồn nước đang là vấn đề nan giải trên toàn thế giới khi trung bình mỗi ngày trên trái đất có khoảng 2 triệu tấn chất thải sinh hoạt đổ ra sông hồ và biển cả, 70% lượng chất thải công nghiệp không qua xử lý bị trực tiếp đổ vào các nguồn nước tại các quốc gia đang phát triển (theo thống kê của Viện Nước quốc tế).

Quỹ Nhi đồng Liên Hợp Quốc UNICEF cũng cho biết, hàng năm, 4.000 trẻ em tử vong vì nước bẩn và vệ sinh kém. Giám đốc Điều hành UNICEF, bà Ann M. Veneman nói: “Trên thế giới, cứ 15 giây lại có một trẻ em tử vong bởi các bệnh do nước không sạch gây ra và nước không sạch là thủ phạm của hầu hết các bệnh”.

{keywords}
 

Nhằm mang đến giải pháp để bảo vệ sức khỏe cho con người khi mà nguồn nước sạch ngày càng bị đe dọa, Công ty TNHH Sản xuất thương mại XNK công nghệ cao Hoàng Gia (HGwater) giới thiệu đến người dùng Việt sản phẩm Máy tạo nước từ không khí AquaBoy® Pro II, với mong muốn đây sẽ là giải pháp cung cấp nguồn nước sạch di động và dồi dào cho con người.

{keywords}
 

AquaBoy® Pro II sử dụng công nghệ “ngưng tụ nước từ không khí” - một trong những công nghệ mang tính đột phá đến từ đến từ thương hiệu Aquarius Brands™ có trụ sở tại bang Floria, Hoa Kỳ. Đây là một nhóm các công ty chuyên về tài nguyên nước, bảo tồn và giáo dục cho gia đình, doanh nghiệp, khách sạn, nhà hàng, trường học, các công ty tiện ích về việc sử dụng và cải tiến công nghệ nước trong tương lai.

{keywords}
 

Đại diện HGwater cho biết, với thiết kế kiểu dáng nhỏ gọn bề ngoài, Máy tạo nước từ không khí AquaBoy® Pro II trông giống với chiếc máy lọc nước thế nhưng đây lại là thiết bị tích hợp 3 công nghệ hiện đại: Công nghệ tạo nước từ không khí; Công nghệ lọc nước 7 bước có thể tạo ra từ 15 - 20L nước sạch mỗi ngày; đồng thời hỗ trợ một phần làm sạch không khí nhờ tấm lọc không khí Hepa.

{keywords}
 

Đặc biệt, AquaBoy® Pro II không cần lắp đặt đường ống cấp nước vào mà chỉ cần cắm điện là có nước sạch dùng ngay, phù hợp với mọi nơi, thân thiện, hiện đại và an toàn.

{keywords}
 

Có thể nói Máy tạo nước từ không khí AquaBoy® Pro II là một bước tiến đột phá khi nguồn nước sạch được xem là vấn đề nan giải không chỉ ở Việt Nam mà là vấn đề chung của toàn thế giới.

Máy tạo nước từ không khí AquaBoy® Pro II

TP.HCM: Số 15 - 17, Đường 57A, Khu Phố 9, Tân Tạo, Bình Tân, TP.HCM

Hà Nội: 126 đường Võ Chí Công, Xuân La, Tây Hồ, Hà Nội

Hotline: 1900 252517

Website: https://www.hgwater.vn

Doãn Phong