Những dấu hiệu cảnh báo cơ thể suy nhược, thiếu dinh dưỡng

Theo các chuyên gia, gầy yếu, chán ăn, ngủ không sâu giấc, tiêu hoá kém, thường xuyên ốm vặt, mệt mỏi… là những dấu hiệu nhận thấy cơ thể đang suy nhược và thiếu chất dinh dưỡng. Nguyên nhân chính dẫn đến suy nhược cơ thể là con người bị stress khiến tâm sinh lý bất ổn, lao động gắng sức kéo dài, ăn uống kiêng khem không hợp lý khiến thiếu hụt chất dinh dưỡng.

{keywords}
 

Người bị suy nhược cơ thể nếu không khắc phục kịp thời có thể xuất hiện thêm những triệu chứng nặng hơn như: sợ hãi vô cớ, sống khép kín, không muốn tiếp xúc với người khác, ác mộng về đêm khiến không ngủ được hoặc khó ngủ… Từ đó có thể dẫn đến những hệ luỵ như: tư duy kém, khó tập trung tư tưởng, hay quên, phản xạ thần kinh chậm lại, cử chỉ hành vi đôi khi không chính xác...

Khi cơ thể suy nhược, điều quan trọng là người bệnh cần thăm khám bác sĩ, có chế độ ăn uống khoa học, lành mạnh. Theo các chuyên gia y tế, để tăng cường sức khỏe, cải thiện suy nhược, con người cần bổ sung đầy đủ các nhóm chất quan trọng: bột đường, chất đạm, chất béo, các vitamin, khoáng chất.

Bên cạnh đó, nhiều người còn sử dụng các sản phẩm hỗ trợ, thực phẩm bảo vệ sức khỏe để tăng cường các chất dinh dưỡng thiết yếu cho cơ thể như kẽm, vitamin…

Giải pháp nguồn gốc tự nhiên hỗ trợ chăm sóc sức khỏe

Hiện nay, trên thị trường có đa dạng sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khỏe, thực phẩm chức năng. Trong đó, TPBVSK viên sủi Moli được nghiên cứu và phát triển bởi các chuyên gia dinh dưỡng, gây chú ý với người tiêu dùng ngay từ khi ra mắt trên thị trường.

{keywords}
 

Sản phẩm có các thành phần từ thảo dược tự nhiên như: bột nước ép cô đặc Elderberry, cao nhân sâm, cao mạch nha…, kết hợp cùng vitamin B1, B2, B6, D3, các khoáng chất, kẽm gluconat… Nhờ đó, TPBVSK viên sủi Moli có tác dụng hỗ trợ bổ sung vitamin cho cơ thể, tăng cường sức khỏe, hỗ trợ giảm mệt mỏi do thiếu hụt vitamin, đồng thời kích thích ăn ngon.

Trong bảng thành phần, nổi bật nhất là bột nước ép cô đặc Elderberry. Elderberry là một loại thực phẩm có hàm lượng dinh dưỡng cao, ít calo và chứa chất chống oxy hóa. Elderberry cũng được sử dụng phổ biến trên thế giới, đặc biệt ở Mỹ, Nhật, châu Âu. Loại quả này có nhiều lợi ích.

Cụ thể, Elderberry chứa nhiều vitamin C. 100gr trái cây Elderberry chiếm tới 60% lượng vitamin C khuyến cáo hàng ngày. Quả này cũng có nhiều chất xơ, khi chứa 7gr chất xơ trong 100gr quả tươi, hơn 1/4 lượng khuyến cáo hàng ngày. Đây còn là một nguồn axit phenolic tốt và một nguồn flavonoid tốt. Elderberry chứa các flavonoid chống oxy hóa quercetin, kaempferol và isorhamnetin. Những bông hoa Elderberry chứa flavonoid nhiều hơn gấp 10 lần so với quả. Quả Elderberry còn giàu anthocyanin - những hoạt chất này mang lại cho trái cây màu tím đen đặc trưng và là chất chống oxy hóa mạnh với tác dụng chống viêm.

Bên cạnh bột nước ép cô đặc Elderberry, cao nhân sâm cũng là thành phần quý có trong TPBVSK viên sủi Moli. Nhân sâm là dược liệu quý hiếm có vị đắncó tác dụng đại bổ nguyên khí, giúp bồi bổ sức khỏe, nâng cao thể lực cho con người nhờ các thành phần hợp chất hữu cơ quan trọng như: chất Germanium, Glycoside Panaxin cùng với các vitamin B1, vitamin B2, các axit béo như axit Panmitic, Stearic, Linoleic và các axit amin. Đặc biệt, nhân sâm có công dụng tuyệt vời trong việc bồi bổ trí não, phát triển tư duy, trí tuệ, tăng cường hệ miễn dịch, ngăn ngừa lão hóa…

Cao mạch nha là dược liệu giúp bồi bổ cơ thể, đặc biệt với những người ăn uống kém tiêu hay có triệu chứng biến ăn, ăn không ngon miệng.

Kết hợp các thành phần từ thảo dược với vitamin B1, B2, B6, kẽm Gluconate, DHA…;  TPBVSK viên sủi Moli hỗ trợ giúp ăn ngon, bổ sung dinh dưỡng cho cơ thể, giảm mệt mỏi.

{keywords}
 

TPBVSK viên sủi Moli được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại của nhà máy Bigfa, đạt chuẩn quốc tế GMP. Với dạng viên sủi, vị trái cây dễ uống, người dùng dễ dàng sử dụng, bảo quản và mang theo bên mình.

Sản phẩm được công ty TNHH Thương mại và dịch vụ TCG Việt Nam độc quyền phân phối, đã được Cục An toàn Thực Phẩm (Bộ Y tế) kiểm duyệt và lưu hành trên toàn quốc.

TPBVSK viên sủi Moli

Website : viensuimoli.com

Hotline : 0822474444

Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Doãn Phong