Gắn bó với kính như một thói quen

Các khảo sát tại Việt Nam trong những năm gần đây cho thấy tỉ lệ mắc tật khúc xạ tăng nhanh đáng báo động, tập trung nhiều nhất ở học đường và thành thị do không gian sống ngày càng chật hẹp, trẻ bị hạn chế hoạt động vui chơi bên ngoài và thường xuyên nhìn gần các thiết bị điện tử. Bên cạnh đó, hiện trạng đeo kính không đúng với số đo cận thị, loạn thị cũng khá phổ biến. 

Trong video trên, có thể thấy muôn kiểu rắc rối của việc đeo kính mà hội những người cận thị đã kể ra. Từ những phiền toái nhỏ nhặt như quên kính, rơi kính hay vướng víu khó chịu, cặp kính cận còn là một rào cản lớn cho những ai yêu thích thể thao và những trò chơi vận động. Với hạn chế là chiếc kính trên mặt, nhiều người không thể chạy nhanh hết sức mình hay thực hiện những động tác đòi hỏi độ nhạy bén, khéo léo hay chính xác cao như những người khác. Không ít người chấp nhận sống chung với kính. 

Tự tin chơi thể thao cùng Vision Care

Giờ đây, công nghệ y học trong điều trị tật khúc xạ ngày một hiện đại và đa dạng, có thể giúp những người cận thị thoát khỏi rào cản kính cận dễ dàng. 

Diễn ra hàng năm, Vision Care - Mùa xóa cận lớn nhất năm của Bệnh viện Mắt Sài Gòn truyền cảm hứng đến hội cận thị tìm lại thị lực sắc nét và tận hưởng những trải nghiệm tuyệt vời trong cuộc sống cùng đôi mắt sáng khỏe. “Cặp kính khổng lồ” xuất hiện thời gian qua tại các công viên chính là một hoạt động thuộc chiến dịch Vision Care năm 2022. 

Đại diện hệ thống bệnh viện Mắt Sài Gòn chia sẻ: “Năm 2022, khi lựa chọn thông điệp “giải phóng mắt, tự do thể thao”, chúng tôi muốn cổ vũ cộng đồng sống trọn đam mê thể thao, dũng cảm xóa bỏ mọi rào cản thường nhật lâu nay với sự hiện hữu của chiếc kính. Không cần phải miễn cưỡng sống chung với hàng trăm rắc rối không tên nữa khi bạn quyết định giải phóng đôi mắt khỏi chiếc kính nặng trĩu trên mặt”. 

Mắt Sài Gòn là hệ thống bệnh viện chuyên khoa mắt với 9 bệnh viện trên toàn quốc, quy tụ đội ngũ bác sĩ có chuyên môn, dày dặn kinh nghiệm cùng trang thiết bị hiện đại bậc nhất. Với chính sách chăm sóc sau phẫu thuật xóa cận chu đáo và định hướng cam kết đồng hành lâu dài cùng đôi mắt sáng, hệ thống bệnh viện được nhiều bệnh nhân tin tưởng lựa chọn. 

Chiến dịch Vision Care diễn ra trong 3 tháng mùa hè 6, 7, 8, mang đến những gói ưu đãi phí phẫu thuật xóa cận, phí khám hấp dẫn với giá trị lên đến hơn 20 triệu đồng. 

Tìm hiểu thêm thông tin chi tiết tại: lasik.matsaigon.com

Liên hệ tư vấn:

Fanpage: https://www.facebook.com/bvmatsaigon

Hotline: 1900555553

Doãn Phong