Tại Triển lãm Ô tô Việt Nam 2024 (VMS 2024), Mitsubishi Motors Việt Nam gây ấn tượng mạnh với không gian trưng bày diện tích lớn và thiết kế hiện đại. 

Mitsubishi  a.jpg
Không gian trưng bày của Mitsubishi Motors Việt Nam tại VMS 2024. Ảnh: Nguyễn Huế

Được xây dựng theo thông điệp “30 năm - Vững tiến mỗi hành trình”, gian hàng không chỉ là điểm nhấn đối với khách tham quan mà còn đánh dấu cột mốc quan trọng của Mitsubishi Motors tại thị trường Việt Nam.

Gian hàng Mitsubishi Motors Việt Nam - Điểm nhấn của VMS 2024

Được thiết kế với phong cách tối giản và thoáng đãng, gian hàng Mitsubishi Motors Việt Nam không chỉ thu hút khách bởi vị trí đắc địa mà còn bởi sự sắp xếp hợp lý và khoa học của các mẫu xe. 

Mitsubishi  b.JPG
Các mẫu xe được trưng bày thoáng đãng, tạo không gian thoải mái cho khách tham quan. Ảnh: Nguyễn Huế

Mỗi khu vực trưng bày đều có điểm nhấn riêng, từ mẫu xe SUV cỡ nhỏ Mitsubishi Xforce, mẫu MPV 7 chỗ Mitsubishi Xpander đến mẫu bán tải mạnh mẽ Mitsubishi Triton thế hệ mới,... Mỗi mẫu xe đều đại diện cho sự tiên phong của thương hiệu trong từng phân khúc. Đặc biệt, phiên bản kỷ niệm 30 năm của các mẫu xe Xforce, Xpander và Attrage nổi bật với những đường nét thiết kế tinh tế cùng với các phụ kiện độc quyền chính hãng.

Với một lượng lớn khách tham quan đổ về gian hàng, Mitsubishi Motors Việt Nam đã không chỉ khẳng định vị thế là một trong những thương hiệu ô tô hàng đầu tại Việt Nam, mà còn ghi dấu ấn mạnh mẽ với những mẫu xe vượt trội cả về thiết kế lẫn công nghệ và vận hành.

Tại VMS 2024, nhiều khách hàng đã có cơ hội chiêm ngưỡng và trải nghiệm trực tiếp các mẫu xe của Mitsubishi Motors Việt Nam. Trong số đó, Mitsubishi Xforce - mẫu SUV cỡ B đã trở thành “ngôi sao” sáng nhất. 

Mitsubishi  c.JPG
 Mitsubishi Xforce là mẫu xe được nhiều khách hàng quan tâm. Ảnh: Nguyễn Huế

Anh Dũng Nguyễn (quận Bình Tân, TP.HCM), một trong những người đầu tiên trải nghiệm Xforce, chia sẻ: “Tham khảo nhiều mẫu SUV cỡ B, tôi vẫn thấy Mitsubishi Xforce là mẫu xe nổi bật và đáng chú ý nhất. Mặc dù có thể trạng nhỏ nhưng khi ngồi vào Xforce, tôi không cảm thấy bị “lọt thỏm”, vẫn cảm giác vừa vặn và đặc biệt là tầm nhìn cực kỳ thoáng”.

Mitsubishi  d.jpg
 Anh Dũng Nguyễn tỏ ra hứng thú với mẫu Xforce tại triển lãm. Ảnh: Nguyễn Huế

Dù đã quá quen thuộc với thị trường Việt nhưng sức hút của Mitsubishi Xpander vẫn không hề giảm nhiệt tại VMS 2024. Anh Quang Sáng (quận 7, TP.HCM), tâm đắc: “Xpander là mẫu MPV có thiết kế cân đối, hài hoà nhất đối với quan điểm của tôi, đặc biệt là không gian bên trong khá rộng rãi dù xe gọn gàng. Tôi ấn tượng với thiết kế tiện dụng, tuy nhiên, tôi vẫn đang đợi phiên bản kỷ niệm 30 năm ra mắt để đặt cọc”.

Mitsubishi  e.JPG
Mitsubishi Triton thế hệ mới cũng nhận được sự quan tâm của khách hàng. Ảnh: Nguyễn Huế

Bên cạnh Xforce và Xpander, Mitsubishi Triton thế hệ mới cũng nhận được nhiều sự chú ý. Với vẻ ngoài vuông vức, mạnh mẽ và động cơ mạnh hơn, Triton không chỉ hấp dẫn giới yêu thích xe bán tải mà còn khẳng định vị thế là mẫu xe địa hình dẫn đầu. 

“Ngoại hình là thứ khiến tôi ấn tượng nhất về mẫu xe Mitsubishi Triton thế hệ mới, tôi thích sự vuông vức, góc cạnh và đã là bán tải thì bề ngoài phải khoẻ”, anh Việt Dũng (quận 2, TP.HCM) cảm nhận.

Mitsubishi  f.jpg
Ngoại hình của Triton thế hệ mới chiếm thiện cảm hơn so với trước. Ảnh: Nguyễn Huế

Nhiều khách hàng “chốt đơn” Mitsubishi ngay tại triển lãm

Đội ngũ tư vấn bán hàng tại gian hàng của Mitsubishi Motors Việt Nam cũng bất ngờ trước sự quan tâm mạnh mẽ từ phía khách tham quan. 

“Sau khi tư vấn và hướng khách hàng đến khu vực lái thử, một số khách hàng đã quay trở lại và đặt cọc xe ngay tại sự kiện này. Điều này chứng tỏ sức hấp dẫn của Mitsubishi Xforce và các mẫu xe khác”, chị Anh Thư, tư vấn bán hàng Mitsubishi cho biết. Cũng tại triển lãm này, chị Thư đã bán được 2 xe Xforce và 1 xe Triton.

Mitsubishi  g.jpg
Nhiều tư vấn bán hàng “bội thu” tại VMS 2024. Ảnh: Nguyễn Huế

Đối với dòng xe Xpander, dù đã có mặt trên thị trường một thời gian dài nhưng vẫn duy trì được sự quan tâm của khách hàng. Anh Việt Thắng (tư vấn bán hàng Mitsubishi tại quận Tân Bình), nói thêm: “Sau 2 ngày mở triển lãm, tôi đã ký hợp đồng, bán được 3 xe Xpander và 1 xe Xforce phiên bản đặc biệt kỷ niệm 30 năm dù Mitsubishi chưa công bố giá chính thức”.

Mitsubishi  h.JPG
Gian hàng Mitsubishi Motors Việt Nam thu hút hàng chục ngàn khách tham quan từ ngày đầu Triển lãm. Ảnh: Nguyễn Huế

Sự thành công này cho thấy chiến lược trưng bày sản phẩm của Mitsubishi Motors Việt Nam đã mang lại hiệu quả lớn, không chỉ thu hút sự quan tâm mà còn giúp gia tăng doanh số ngay tại sự kiện.

Với vị trí đắc địa, không gian trưng bày ấn tượng và những mẫu xe đang “hot” nhất thị trường hiện nay, gian hàng thương hiệu này tại Triển lãm Ô tô Việt Nam 2024 đã thu hút đông đảo khách tham quan. 

Mitsubishi  k.JPG
Mitsubishi Motors Việt Nam gặt hái được nhiều thành công từ VMS 2024. Ảnh: Nguyễn Huế

Triển lãm VMS 2024 không chỉ là cơ hội để khách hàng tiếp cận những mẫu xe mới nhất của Mitsubishi Motors Việt Nam mà còn là dịp để trải nghiệm những giá trị vượt trội về công nghệ, thiết kế và sự tiện nghi của thương hiệu Nhật Bản.

Võ Tâm