Một phụ nữ có hành vi bạo lực với chồng ở nơi đông người trên đường phố Tokyo (Nhật Bản). Video về vụ việc lan truyền trên mạng xã hội cho thấy người phụ nữ Trung Quốc tát nhiều lần vào mặt anh chồng. Cô liên tiếp hét vào mặt chồng mình bằng cả tiếng Trung và tiếng Nhật.

 Vợ đánh chồng giữa đường phố Tokyo.

Khi cố trấn an vợ, người chồng tiếp tục bị đánh, đá mạnh vào chân. Một người phụ nữ lớn tuổi và một nam thanh niên cố gắng can ngăn cũng bị người vợ tấn công.

Những người chứng kiến ngạc nhiên khi thấy người chồng đứng yên chịu đựng cơn thịnh nộ. Anh tháo kính ra trước khi bị tát. Vụ việc chỉ kết thúc khi cảnh sát đến hiện trường, theo SCMP.

Hai vợ chồng phát trực tiếp giải thích vụ việc.

Trước phản ứng của người dùng mạng, cặp đôi đã phát trực tiếp trên nền tảng Douyin để nói về những gì đã xảy ra.

Người đàn ông giải thích rằng vợ chồng anh uống rượu tại một nhà hàng. Anh bắt đầu khó chịu khi nói với vợ rằng đã đến giờ về nhưng cô không đồng ý.

Một lúc sau, khi ra khỏi nhà hàng, người chồng giận dỗi, không nói với vợ câu nào khiến vợ không giữ được bình tĩnh.

Anh cho biết sự bộc phát của vợ là do anh đối xử không tốt với cô và đưa ra lời xin lỗi. "Đó là lỗi của anh, đáng lẽ anh không nên im lặng", người đàn ông nói.

Người vợ khẳng định lúc ở nhà cô vẫn đối xử tốt với chồng. Cô cũng xin lỗi vì đã mất kiểm soát, chứ không cố ý hành hung bất kỳ ai.

Cặp đôi cho biết họ gặp nhau 8 năm trước, khi người chồng đang du học ở Trung Quốc. Cả hai kết hôn vào năm 2020 nhưng sau đó phải sống xa nhau vì ảnh hưởng của dịch bệnh. Cuối năm ngoái, người vợ mới đoàn tụ với chồng ở Nhật Bản.

Theo báo cáo, việc phụ nữ lạm dụng, bạo hành nam giới đã tăng mạnh ở Nhật Bản trong những năm gần đây. Nghe có vẻ kỳ lạ nhưng đây lại là hiện trạng của nước Nhật. Năm 2019, Nhật Bản rúng động trước vụ việc người phụ nữ 65 tuổi bị bắt vì mưu sát chồng. Bà Yoshik Imaguchi đã giết chồng 74 tuổi do quá stress, không chịu nổi những lời càm ràm của người bạn đời lớn tuổi.