Giang Hồng Ngọc và con trai lần đầu chụp bộ ảnh chung. Hai mẹ con chụp chủ đề Giáng sinh, ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ bên nhau. Ban đầu, buổi chụp hình diễn ra khá suôn sẻ, đến concept thứ 2 thì bé chán chụp, không hợp tác nữa.
Sau khi sang Mỹ sinh con và tổ chức đám cưới hồi năm 2019, Giang Hồng Ngọc đều đặn đi diễn tại các đêm nhạc, sự kiện nhưng kín tiếng hơn. Chị tự nhận cuộc sống của mình bình lặng so với nhiều đồng nghiệp trong showbiz.
Theo Giang Hồng Ngọc, chị hát hay hơn kể từ khi lấy chồng, sinh con. Ngày xưa, chị thường được nhận xét là "giọng tốt, nội lực nhưng thiếu chiều sâu và trải nghiệm". 
"Khi có gia đình nhỏ, tôi trưởng thành hơn, làm gì cũng suy nghĩ thấu đáo, dĩ nhiên hát cũng nhiều cảm xúc hơn. Gần đây, nhiều người nói thích nghe Giang Hồng Ngọc hát hơn xưa", ca sĩ kể.
Hôn nhân êm ấm và sự ủng hộ của chồng con giúp Giang Hồng Ngọc hoạt động nghệ thuật thêm sung sức. Dù vậy, chị vẫn dành phần nhiều thời gian trong ngày để nuôi và dạy con nhỏ. Chị thấy may mắn khi có mẹ và chị ruột luôn ở bên giúp đỡ.
Giang Hồng Ngọc luôn tự hào về bé Cà Rốt. Cậu bé 4 tuổi lành tính, hiểu chuyện và sống rất tình cảm. "Ai gặp Cà Rốt xong cũng thương bé, tôi hạnh phúc lắm. Tôi muốn con trai được phát triển tự nhiên như những đứa trẻ khác", ca sĩ cho hay. 
Trong bộ ảnh, Giang Hồng Ngọc chọn phong cách gợi cảm như thường lệ. Chị diện các thiết kế tông đỏ và đen, phù hợp với không khí Giáng sinh. Mẹ một con 33 tuổi khoe đường cong một cách kín đáo, tinh tế.

 

Sau 2 năm bùng phát dịch Covid-19, Giang Hồng Ngọc trở lại công việc như mọi người. Hiện tại, bé Cà Rốt đã cứng cáp hơn. Ca sĩ định trở lại với các dự án nghệ thuật trong năm 2023. 
Kế hoạch gần nhất, Giang Hồng Ngọc sẽ tổ chức live concert "Ngọc’s Show" như những năm trước. Kế đến, người đẹp đang ấp ủ một số ca khúc mới hoặc E.P (đĩa mở rộng) gửi đến khán giả.

Ảnh: Mr. AT