Chiều nay (9/5), các lực lượng chức năng vẫn đang tích cực tìm kiếm nữ giáo viên nghi mang 2 con đi tự vẫn trên sông Thái Bình.

Ông Trần Thế Tuyền, Chủ tịch UBND xã Cẩm Văn (huyện Cẩm Giàng, tỉnh Hải Dương) cho biết, từ trưa 8/5 đến nay, các đơn vị chức năng vẫn đang nỗ lực tìm kiếm tung tích 3 mẹ con nữ giáo viên mầm non mất tích tại sông Thái Bình. Đến 15h, 3 mẹ con nữ giáo viên vẫn chưa được tìm thấy.

Lực lượng chức năng tổ chức tìm kiếm cô giáo và 2 cháu nhỏ nghi mất tích trên sông Thái  Bình

Chính quyền địa phương vẫn đang phối hợp với lực lượng cứu hộ, cứu nạn Công an huyện Cẩm Giàng và Công an tỉnh Hải Dương tìm kiếm các nạn nhân.

Theo đó, sau hơn 1 ngày tìm kiếm, ngoài những vật dụng, đồ dùng cá nhân mà chị T. để lại bên bờ sông, lực lượng chức năng đã phát hiện nhiều tin nhắn có chiều hướng tiêu cực trong điện thoại của chị T.

 “Các tin nhắn có nội dung rất mơ hồ, đối với đồng nghiệp, chị T. nhắn “tạm biệt”; đối với mẹ, chị T. lại nhắn “đây chưa phải kết thúc”; với em gái thì nhắn “chị phải đi xa”... điểm chung là những tin nhắn tiêu cực, báo điềm xấu”, lãnh đạo xã Cẩm Văn cho hay. 

Tuy nhiên, lực lượng công an nhận định khả năng cao chị T. và 2 cháu nhỏ đã gặp nạn dưới lòng sông. Tính từ thời điểm nhận tin báo và phát hiện đồ dùng chị T. bỏ lại, chính quyền chỉ mất 15 phút để ra bờ sông nên khả năng dựng hiện trường giả là rất khó.

Chiếc xe đẩy của bé gái 9 tháng tuổi, con chị T. để lại trên bờ sông

Như đã đưa tin, sáng 8/5, chị V.T.H.T (SN 1991, giáo viên một trường mầm non trên địa bàn huyện Cẩm Giàng), cho con gái nhỏ 9 tháng tuổi vào xe đẩy và dắt theo con gái lớn 2 tuổi đi ra khỏi nhà. Khi đó, người thân nghĩ chị T. đưa các con đi dạo như ngày thường.

Đến 10h sáng, một số người quen, nhận được tin nhắn có đại ý giống như “tạm biệt” của chị T. 

Khi đó, mọi người liền đổ xô đi tìm, phát hiện thấy dép, điện thoại, xe đẩy của 3 mẹ con ở sát bờ sông Thái Bình.

Tại hiện trường, cơ quan chức năng phát hiện có dấu chân đi về phía mép nước.

Công an huyện Cẩm Giàng đang phối hợp với lực lượng chức năng và chính quyền địa phương huy động nhiều thợ lặn cùng các phương tiện thuyền, ca nô để tiếp tục tìm kiếm.

Nguyễn Thu Hằng

Xuyên đêm lặn tìm giáo viên cùng 2 con mất tích ở bờ sông

Xuyên đêm lặn tìm giáo viên cùng 2 con mất tích ở bờ sông

Lực lượng chức năng huyện Cẩm Giàng đã xuyên đêm tìm kiếm 3 mẹ con chị T. trên sông Thái Bình, nhưng đến nay vẫn chưa có tung tích.
Đang tìm kiếm nữ giáo viên dắt theo 2 con nhỏ, gửi tin nhắn từ biệt rồi mất tích ở bờ sông

Đang tìm kiếm nữ giáo viên dắt theo 2 con nhỏ, gửi tin nhắn từ biệt rồi mất tích ở bờ sông

Nữ giáo viên mầm non ở Hải Dương đưa 2 con (9 tháng và 2 tuổi) ra bờ sông rồi mất tích. Chính quyền tổ chức tìm kiếm nhưng nhiều giờ vẫn chưa thấy.
Tìm kiếm người mẹ dẫn theo 2 con nhỏ đi khỏi nhà ở Hà Nội

Tìm kiếm người mẹ dẫn theo 2 con nhỏ đi khỏi nhà ở Hà Nội

Cơ quan công an vừa phát thông báo tìm người mẹ dẫn theo 2 con rời nhà đi nhiều ngày chưa về.