Cuối tháng 11 vừa qua, vụ tai nạn giữa siêu xe Lamborghini Huracan EVO và một chiếc xe bán tải tại Sukhothai, Thái Lan đã thu hút được sự chú ý của giới yêu xe.

Video:

Trong đoạn video trên, siêu xe Lamborghini Huracan đã bị một chiếc xe bán tải tông thẳng vào sườn xe khi đang sang đường. Cú va chạm đã khiến phần sườn bên trái của siêu xe Lamborghini Huracan bẹp dúm trong khi hốc bánh sau cũng bị hư hại nặng nề. Tuy nhiên may mắn là toàn bộ hệ thống điện trên Lamborghini Huracan không bị ảnh hưởng, giúp xe không bị đoản mạch hay bốc cháy sau vụ tai nạn. 

Phần sườn trái của chiếc siêu xe bị hư hại nặng nề (Ảnh: Autospin)

Theo garage nhận sửa, chi phí để phục hồi chiếc siêu xe Lamborghini Huracan này lên tới 2 triệu baht (tương đương 1,386 tỷ đồng). Với số tiền này, chủ xe có thể tậu được một chiếc Toyota Camry đời mới. Bên cạnh đó, thời gian sửa chữa cũng khá nhanh, chỉ chưa đến 10 ngày.

Với người trong cuộc, chi phí để sửa siêu xe trên không quá bất ngờ bởi chiếc Lamborghini Huracan gặp nạn thuộc phiên bản EVO với giá lăn bánh khoảng 25 triệu baht (khoảng 17,3 tỷ đồng) tại thị trường Thái Lan.

Đặc biệt, 2 bộ phận quan trọng là khung gầm và động cơ của chiếc Lamborghini Huracan này đã không bị ảnh hưởng. Chính vì thế, nhiều người cho rằng dù mất tới hơn 1 tỷ đồng tiền sửa chữa nhưng chủ nhân của chiếc Lamborghini Huracan vẫn khá may mắn.

Cận cạnh vị trí va chạm.

Trong vụ tai nạn trước đó, chủ xe Lamborghini Huracan được cho là thiếu quan sát khi sang đường mới dẫn đến hậu quả nghiêm trọng kể trên. May mắn là không có ai bị thương trong vụ tai nạn này. Tuy nhiên, chiếc xe bán tải đâm phải siêu xe cũng đã bị dập nát phần đầu và hư hại nặng nề.

Minh Nhật (Theo Carscoops)