Chọn bia Camel - Trọn niềm vui ngày Tết 

Đón Tết Nguyên đán Quý Mão và chào mừng năm mới 2023, thương hiệu bia Camel triển khai nhiều chương trình mua hàng trúng thưởng, tri ân khách hàng. Nổi bật trong số đó là chương trình "Giật nắp lon trúng thưởng - Đón xuân vui khui quà Tết". 

Theo đó, từ nay đến hết ngày 31/3/2023, khách hàng khi bật nắp bia Camel sẽ có cơ hội trúng nhiều giải thưởng giá trị lớn với tổng giải thưởng lên tới hơn 5 tỷ đồng. Giải Đặc biệt là một xe ôtô Corolla Cross 1.8G trị giá 750 triệu đồng; 3 Giải Nhất là một xe máy Honda SH mode 2022 phiên bản đặc biệt có giá trị 62 triệu đồng; 10 Giải Nhì, mỗi giải là 1 Iphone 14 pro max bản 128 GB có giá trị 35 triệu đồng; 100 giải Ba gồm 1 chỉ vàng 9999 trị giá 6 triệu đồng;10.000 Giải Tư với mỗi giải là 1 thùng bia Camel Lager trị giá 240.000;100.000 Giải Khuyến khích với giải thưởng là  một lon bia Camel Lager 10.000 đồng.

Khách hàng trúng thưởng liên hệ tới fanpage của bia Camel tại địa chỉ: https://www.facebook.com/CamelBeerofficial để được hướng dẫn nhận thưởng.

Dấu ấn mới của thương hiệu bia Việt

Là thương hiệu bia mới, bia Camel đang từng bước khẳng định được vị trí, trở thành một trong những lựa chọn của người dùng và doanh nghiệp để làm đồ uống trong dịp Tết, hay quà Tết tặng nhân viên, đối tác.

Phiên bản thiết kế mới Camel được nâng cấp hơn, kèm theo hình ảnh chương trình khuyến mãi "Giật nắp lon trúng thưởng - Đón xuân vui khui quà Tết" thay lời chúc mừng năm mới gửi tới mọi khách hàng. 

Bia Camel triển khai chương trình khuyến mãi mùa cuối năm

Bia Camel là sản phẩm do Công ty TNHH Bia Quốc tế Camel sản xuất. Không chỉ gây ấn tượng với vẻ ngoài độc đáo đậm chất Tết, bia Camel chinh phục những tín đồ sành bia khó tính với hương vị bia đậm đà, tươi mới, thơm nồng, đạt được sự cân bằng về hương vị. Những nguyên liệu chính để sản xuất như hoa bia, mạch nha, ngũ cốc, gạo... đều được chọn lọc theo những tiêu chuẩn khắt khe nhất, đảm bảo đạt tiêu chuẩn quốc tế ISO, HACCP, HALAL, FDA. Nhờ vậy, từng ly bia Camel đều có màu vàng sóng sánh, hương vị đậm đà, thơm ngon đặc trưng và đặc biệt “chạm” tới đủ các giác quan và cảm xúc của người dùng.

Bên cạnh hương vị cuốn hút đặc trưng ấy là hình ảnh thương hiệu chú lạc đà mang nhiều ý nghĩa. Lạc đà là con vật tượng trưng cho sự bền bỉ, kiên trì, sẵn sàng vượt qua mọi điều kiện khắc nghiệt nhất để tiến về đích. 

“Công ty TNHH Bia Quốc tế Camel muốn gửi tới thông điệp: dù cuộc sống có khó khăn đến đâu, chỉ cần chúng ta kiên trì, không bỏ cuộc, mọi điều đều có thể vượt qua”, đại diện công ty cho hay. 
 

 Dây chuyền sản xuất bia hiện đại của Công ty TNHH Bia Quốc tế Camel  

Công ty TNHH Bia Quốc tế Camel là công ty sản xuất và phân phối độc lập hàng loạt nhãn hiệu riêng như bia, nước trái cây, nước tăng lực… Hiện nay, công ty là đối tác của các nhãn hàng trên 50 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới. Các sản phẩm của công ty có mặt tại các thị trường khó tính và đạt được các chứng chỉ cho phép hàng hoá được tiêu thụ tại các thị trường này như: Mỹ, Hàn Quốc, Nhật Bản, Australia, Singapore, Iran, Saudi Arabic... Các sản phẩm của Công ty TNHH Bia Quốc tế Camel sản xuất từ những nguyên liệu sạch cùng dây chuyền hiện đại, đáp ứng được những tiêu chuẩn khắt khe về vệ sinh an toàn thực phẩm.

Địa chỉ Đại lý bán hàng tại Hà Nội: Tầng 1, Tòa nhà Sapphire Palace, số 4, phố Chính Kinh, Thanh Xuân Trung, Q. Thanh Xuân, TP. Hà Nội

Địa chỉ chi nhánh Công ty TNHH Bia Quốc tế Camel:

Hà Nội: Số 145 Đình Xuyên, Gia Lâm, Hà Nội

TP.HCM: Số 13 đường số 1 phường An Phú, TP.Thủ Đức, TP.HCM

Doãn Phong