Gil Lê và Duy Khánh là 2 host Đẳng cấp thực khách - một gameshow về ẩm thực với sự tham gia của nhiều nghệ sĩ như ca sĩ Hồ Quang Hiếu, rapper Yuno Bigboi diễn viên Võ Tấn Phát, diễn viên Lê Lộc... Xuất hiện với vai trò host, Duy Khánh gây chú ý khi gọi Gil Lê là "chú" trước đám đông. 

Khi MC thắc mắc, Duy Khánh vội phân trần anh và Gil Lê là bạn thân ngoài đời hơn 8 năm. Trước Đẳng cấp thực khách, cả hai từng cùng dẫn một chương trình ghi hình, Gil Lê liên tục bị các thí sinh nhí gọi là "chú". Thế là Duy Khánh thích thú, bắt chước gọi Gil Lê là "chú" xưng "cháu", quen miệng từ đó đến nay. 

Gil Lê và Duy Khánh dẫn chương trình đôi. 

Gil Lê nói thêm: "Có lẽ, tôi già trước tuổi nên Khánh mới gọi là chú. Thú thật, khi biết dẫn chương trình cùng Khánh, tôi an tâm hơn nhiều. Ít nhất ở đây có một người luôn sẵn sàng tung hứng các mảng miếng với tôi. Gameshow này biến hóa liên tục, chúng tôi từ những host phổ biến quy tắc chương trình đôi lúc chẳng khác nào các thí sinh. Nhờ vậy tôi có thêm nhiều kỷ niệm đẹp cùng "cháu" Duy Khánh". 

Trước đây, Gil Lê và Duy Khánh từng chia sẻ về tình bạn đẹp với nhau. Cả hai chơi chung nhóm bạn thân có Miu Lê, Hoàng Thùy Linh,... Khi thân thiết, Duy Khánh cảm nhận được những nỗi buồn, áp lực Gil Lê phải chịu. Vì vậy, anh muốn là người luôn có mặt khi Gil Lê cần. Diễn viên cũng mong cùng Gil Lê làm được những điều lớn lao hơn trong sự nghiệp. Về phía Gil Lê, Duy Khánh là số ít người cô dám thể hiện con người thật, san sẻ mọi vui buồn trong cuộc sống, cùng nhau khóc cười. 

Võ Tấn Phát thường xuyên gặp xui tại số đầu tiên "Đẳng cấp thực khách".

Gil Lê và Duy Khánh bật mí hôm 10/6 tới, tập đầu tiên Đẳng cấp thực khách sẽ lên sóng với sự góp mặt của 4 thành viên "Gia đình cục súc" Trần Tuấn Kiệt, Võ Tấn Phát, Duy Khương và Hữu Đằng. Dù là đồng nghiệp thân thiết gắn bó nhau trên sân khấu lẫn màn ảnh, cả 4 người đều quyết lăn xả, không ai nhường ai khi "nhập trận". Theo các host, Võ Tấn Phát là người xui xẻo nhất bởi anh cứ tung xí ngầu là dính thử thách. "Không biết mọi người thế nào, tôi hễ chơi cờ tỷ phú là ghiền, nhiều hôm chơi sáng đêm là bình thường", Duy Khánh cảm thán. 

Mỹ Loan