Hè đến cũng là lúc nhiều bạn trẻ “rục rịch” lên danh sách những dự định vui chơi, trải nghiệm thú vị. Trong vài năm trở lại đây, các hoạt động được giới trẻ yêu thích phải kể đến: cắm trại, leo núi, đi bộ đường dài, các hoạt động ngoài trời khác... Dù làm gì, họ đều muốn tận hưởng trọn vẹn từng trải nghiệm một cách hào hứng và năng động.

Trà mật ong Boncha cùng giới trẻ tận hưởng mùa hè hứng khởi

Để có một mùa hè lý tưởng, việc chuẩn bị sức khỏe tốt và tinh thần đầy hứng khởi là điều cần thiết. Vì thế, nhiều bạn trẻ cũng ưu tiên lựa chọn thức uống vừa thanh mát giúp giải khát vừa tốt cho sức khỏe, trong đó trà mật ong Boncha là cái tên được yêu thích và lựa chọn. Trà mật ong Boncha với thành phần mật ong nguyên chất và trà xanh nguyên lá, kết hợp hương vị trái cây sáng tạo đặc biệt phù hợp trong thời tiết nóng bức của ngày hè.

 Bộ ba hương vị sáng tạo chanh, tắc, việt quất được yêu thích của trà mật ong Boncha

“Cơn lốc thanh mát” từ trà mật ong Boncha không chỉ giúp giải tỏa cơn khát tức thì, mà còn đem đến tinh thần đầy hứng khởi, giúp người dùng tận hưởng trọn vẹn những trải nghiệm mới, khuấy động nhịp sống tưng bừng.

Tiên phong cho sự sáng tạo, năng động và cá tính, Boncha ngày càng chiếm được cảm tình từ những người trẻ hiện đại. Ngay từ hương vị, trà mật ong Boncha đã tạo nên dấu ấn khác biệt nhờ các vị sáng tạo như: vị chanh, tắc, việt quất phù hợp với những cá tính khác nhau của người tiêu dùng. Boncha chanh với vị chua thanh mát từ nước ép chanh tươi cùng chút ngọt dịu của mật ong mang lại sự tươi mát. Sự kết hợp tinh tế giữa tắc thơm, mật ong và lá trà trong Boncha tắc lại đem đến cảm giác thú vị. Trong khi đó, Boncha vị việt quất mang hương vị mới lạ và đậm chất hiện đại. 

Bên cạnh dạng chai tiện lợi, Boncha còn cho ra mắt phiên bản lon sleek-can cao cấp tiên phong trong ngành trà uống liền, mang lại trải nghiệm giải khát thời thượng.

Đại diện Uniben - đơn vị sở hữu trà mật ong Boncha cho biết, các sản phẩm được đầu tư nghiên cứu và sản xuất trên dây chuyền khép kín, đảm bảo yêu cầu khắt khe về vệ sinh an toàn thực phẩm với công nghệ và chất lượng theo tiêu chuẩn châu Âu.

Uniben sở hữu 3 nhà máy hiện đại tiêu chuẩn châu Âu với các thương hiệu: 3 Miền, Reeva, Boncha, Joco và Abben. 

Trong đó, mì 3 Miền là thương hiệu được người tiêu dùng chọn mua nhiều nhất 6 năm liên tục từ 2017 - 2022 tại khu vực nông thôn, theo Kantar Brand Footprint. Reeva là thương hiệu mì cao cấp với nguyên liệu tươi. Trà mật ong Boncha từ  mật ong nguyên chất và trà xanh nguyên lá. Nước trái cây Joco với miếng trái cây tươi dai giòn sần sật. Abben là thương hiệu nước tăng lực với định vị "Chuẩn năng lượng phát tạo chuẩn xác".

Tấn Tài