đồ uống

Cập nhập tin tức đồ uống

Sản phẩm nước yến sữa trái cây mới từ nhãn hàng Gennest nổi bật với hương vị độc đáo, thơm ngon, thành phần cao cấp, thích hợp để làm “bữa phụ” cho bé.

5 sự thật thú vị về trà mật ong

Có tác dụng giải nhiệt, tốt cho hệ tiêu hóa, vị ngọt dịu thanh mát… trà mật ong trở thành thức uống được nhiều người yêu thích.
Công dụng tuyệt vời của trà mật ong

Điểm danh những loại sữa hạt lành mạnh, thơm ngon

Sữa hạt, đặc biệt sữa từ hạt óc chó, mắc ca và hạnh nhân nằm trong danh sách những thức uống mát lành được nhiều ưa chuộng nhờ hương vị thơm ngon, dễ uống lại bổ dưỡng.

Ba điểm cộng khiến trà mật ong Boncha ‘đốn tim’ giới trẻ

Nguyên liệu tuyển chọn kỹ càng, hương vị thanh mát, độc đáo, bao bì đẹp mắt là những “điểm cộng” giúp Boncha trở thành thức uống được nhiều bạn trẻ tìm mua trong mùa hè này.

Cơn sóng thanh mát giải khát tức thì từ trà mật ong Boncha

Trà mật ong Boncha, kết hợp sáng tạo giữa mật ong nguyên chất và trà xanh nguyên lá hòa quyện với nước ép chanh, tắc, việt quất, mang đến cơn sóng thanh mát, giúp giải tỏa cơn khát trong những ngày hè nóng bức cực độ.

Bí quyết cô gái trẻ kiếm tiền đều, sống ổn thời đại dịch

Dịch Covid-19 ảnh hưởng lớn đến kinh tế và thu nhập của các thành phần trong xã hội, song có những người vẫn sống ổn do kịp thời thích nghi và xoay chuyển trong đại dịch.

‘Phù thủy’ marketing Trần Bảo Minh: thay đổi ‘ý thức hệ’ của giới thượng lưu Việt về hàng xa xỉ

Thay đổi vị thế của các tập đoàn trên thương trường - đó là thành công của một doanh nhân, nhưng thay đổi được "ý thức hệ" của cả một tầng lớp lãnh đạo doanh - đó là điều làm nên đỉnh cao của phù thuỷ marketing Trần Bảo Minh.

Sắp diễn ra Triển lãm thực phẩm và đồ uống Việt Nam lần thứ 24

Triển lãm Vietfood & Beverage - Propack Vietnam năm thứ 24 sẽ diễn ra trong 4 ngày, từ ngày 06~09/08/2020 với mục tiêu mở ra nhiều cơ hội xúc tiến thương mại cho doanh nghiệp trong ngành Thực phẩm và Đồ uống.

Soya Garden đóng cửa hàng loạt, tham vọng lớn bị tổn thương

Từng tham vọng trở thành đồ uống quốc dân, chuỗi Soya Garden đang đóng cửa hàng loạt tại TP.HCM và Hà Nội sau thời gian rầm rộ.

Lên đời sữa đậu nành, tào phớ... ám ảnh số phận Món Huế

Từ loại đồ uống vỉa hè nâng cấp thành các chuỗi nhưng sữa đậu nành vẫn đang chật vật cạnh tranh với các mô hình khác như trà sữa, trà chanh.

Món lạ tỉnh lẻ đổ bộ, 'tấn công' khắp vỉa hè Hà Thành

Từ vỉa hè, những đồ uống công thức “made in Việt Nam” nhanh chóng chuyên nghiệp hóa, hình thành chuỗi cửa hàng không thua kém gì các thương hiệu ngoại.

Cơn sốt mới tràn về Hà Nội, ghế nhựa vỉa hè lại 1 lần đổi vận

Là sự kết hợp giữa hương vị sữa chua truyền thống và công nghệ hiện đại, sữa chua trân châu là loại đồ uống tiếp theo trở thành trào lưu hot trong giới trẻ.

Bí quyết luôn tươi tắn, tràn đầy năng lượng ngày Tết

Cả năm học tập, làm việc vất vả, ngày Tết đươc sum họp cùng gia đình, bạn bè nhưng bạn lại bị “xuống sắc”, mệt mỏi do chế độ ăn uống và những cuộc vui. Tham khảo các lời khuyên dưới đây để luôn tươi tắn và đầy năng lượng!

Đồ uống mới lạ: Nước rong biển ép

Ngành đồ uống vừa khai mở một phân khúc đồ uống mới với nhãn hiệu Nước rong biển ép Kamila và Catalia. Hai sản phẩm này được chắt lọc từ nguồn nguyên liệu chính là rong sụn.

‘Xanh - sạch - lành’ - chìa khóa thành công trong ngành thực phẩm, đồ uống

Trong bối cảnh thị trường F&B đang rơi vào tình trạng bão hòa, các doanh nghiệp F&B Việt nói chung và những start-up muốn khởi nghiệp bằng ẩm thực đều phải tìm nét riêng mình trong xu hướng “Xanh - sạch - lành”.

100 triệu dân, đổ đến Việt Nam kinh doanh thức ăn - nước uống

Với tốc độ tăng trưởng cao, thực phẩm và đồ uống được đánh giá là một trong những ngành hấp dẫn nhất, đưa Việt Nam trở thành thị trường tiềm năng trong khu vực.

Habeco vào top 10 công ty uy tín ngành thực phẩm - đồ uống năm 2019

Vietnam Report vừa công bố Top 10 công ty uy tín ngành thực phẩm - đồ uống năm 2019. Theo đó, Tổng công ty cổ phần Bia - Rượu - NGK Hà Nội (Habeco) là doanh nghiệp bia nội đứng đầu danh sách.

Nước tăng lực Coca-Cola, cú chuyển mình của thương hiệu tỷ đô

Mang đến người tiêu dùng Việt Nam sản phẩm Nước tăng lực Coca-Cola® Energy là một dấu ấn đặc biệt trên hành trình trở thành công ty nước giải khát toàn diện của Coca-Cola.

Kirin iMuse - thức uống lợi khuẩn vị sữa chua và chanh

Tập đoàn Kirin (Nhật Bản) vừa ra mắt Kirin iMuse - Thức uống hương vị sữa chua và chanh tại Hà Nội. Sản phẩm có chứa Lactococcus Lactis Plasma-lợi khuẩn có khả năng kích hoạt hệ miễn dịch trong cơ thể và tốt cho sức khoẻ.

Bí mật về 5 loại trà sữa ngon nhất châu Á

Trà sữa là loại đồ uống quen thuộc của người dân châu Á bởi hương vị thơm ngon, dễ uống. Tuy nhiên, mỗi quốc gia lại sở hữu những công thức và bí quyết làm trà sữa riêng.