Vụ trộm xảy ra vào khoảng 14 giờ ngày 4/4 tại dãy biệt thự liền kề bên trong khu đô thị FLC Garden City Đại Mỗ, Nam Từ Liêm. Camera an ninh của nhà dân đã ghi lại toàn bộ diễn biến cũng như hình ảnh của kẻ gian.

Theo anh T.G, chủ chiếc ô tô Honda CR-V, thời điểm chiếc xe của anh bị trộm đập vỡ kính có nhiều phương tiện đỗ bên đường cả ô tô lẫn xe máy, nhưng không có người trông coi.

"Tên trộm đã lấy chiếc túi sau khi phá kính cửa sổ bên lái, bên trong túi ngoài tiền mặt 40 triệu đồng, còn có giấy tờ xe, bằng lái và hai chiếc điện thoại trị giá gần 10 triệu đồng", chủ xe cho biết. 

Xem video:

Anh T.G cho biết sau khi phát hiện sự việc đã trình báo lên công an phường Đại Mỗ và đã làm việc với công an quận Nam Từ Liêm nhưng đến nay vẫn chưa rõ kết quả.

Theo video an ninh của nhà dân ghi được, tên trộm là một nam thanh niên chạy xe máy Yamaha Sirius màu đen. Người này đã điều khiển xe máy đi qua lại chiếc Honda CR-V để thám thính trước khi hành động.

Sau khi xác định xung quanh không có người, tên trộm đã dùng vật cứng ném 2 lần vào kính cửa sổ bên lái, sau đó chui thẳng cả người qua cửa sổ để lấy đồ. Hành động phạm tội chỉ trong vài giây cho thấy đây là tên trộm chuyên nghiệp, có sự chuẩn bị từ trước.

Đình Quý

Bạn có trải nghiệm gì về những chiếc ô tô của mình? Hãy chia sẻ bài viết về Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!