Người bạn thân xuất hiện đúng thời điểm

Trước khi chọn cuộc sống kín tiếng, MC Anh Thơ từng rất nổi tiếng ở vị trí người dẫn chương trình truyền hình. Hiện cô tập trung kinh doanh và chăm sóc gia đình. 

Trong tập 162 của chương trình Gõ cửa thăm nhà, nữ MC có dịp bộc bạch nhiều tâm sự và góc khuất chưa nhiều người biết đến.

MC Anh Thơ và con gái xuất hiện trong chương trình Gõ cửa thăm nhà.

Hiện tại, Anh Thơ sở hữu căn hộ đẹp như mơ, đầy đủ tiện nghi ở TP.HCM. Nữ MC đang tận hưởng những ngày hạnh phúc bên con gái nhỏ.

MC Anh Thơ chia sẻ từ năm 20 tuổi, cô hăng say làm việc và sớm đạt được những thành công nhất định trong nghề. Không chỉ nổi tiếng ở vị trí MC, cô còn tổ chức sản xuất nhiều chương trình thu hút khán giả.

Thời điểm đó, Anh Thơ chọn làm việc cật lực cũng bởi cô phải kiếm tiền trả nợ cho bố mẹ. Thế nhưng, những lúc mệt mỏi, bế tắc, nữ MC lại không dám tâm sự cùng bố mẹ. Cô lo sợ bố mẹ biết chuyện sẽ lo lắng.

Khoảng thời gian suy sụp nhất, MC Anh Thơ chỉ biết dựa vào bố mẹ nuôi ở Vĩnh Long và bạn thân.

Nữ MC nổi tiếng khóc nức nở khi nhắc lại những khó khăn ở quá khứ.

“Mỗi lần mệt mỏi, tôi về nhà ba mẹ nuôi để tìm lại cảm giác bình yên. Ngoài ra, người bạn thân duy nhất mà tôi có thể chia sẻ mọi bí mật là ca sĩ Quốc Đại”, MC Anh Thơ nói. 

Nữ MC gọi ca sĩ Quốc Đại là anh Tám. Cả hai thân nhau từ lúc tham gia chương trình Ngôi sao Phương Nam. 

Anh Thơ chia sẻ: “Cuộc đời của mỗi người đều có thời điểm xuống dốc. Ở thời điểm tôi gặp nhiều vấn đề trong cuộc sống và tổn thương về mặt tình cảm, anh Đại xuất hiện như chiếc phao cứu sinh”.

Khoảnh khắc MC Anh Thơ suy sụp, ngồi khóc trong nhà vệ sinh của sân bay thì nhận được cuộc gọi của Quốc Đại. Sau lời hỏi thăm hồ hởi của bạn thân, nữ MC chỉ kịp gọi: “Tám ơi”, rồi khóc nấc.

Lúc này, nam ca sĩ động viên và hứa ra sân bay đón Anh Thơ. 3h sáng, chuyến bay Hà Nội - TP.HCM về đến sân bay Tân Sơn Nhất. Nữ MC bất ngờ nhìn thấy anh bạn thân đã đứng chờ từ lâu.

Từ thời điểm đó, ca sĩ Quốc Đại luôn bên cạnh, lắng nghe tâm sự của cô bạn thân. Anh còn nghĩ ra vô số câu chuyện hài hước, giúp bạn cân bằng cảm xúc.

“Tôi cảm thấy mình thật may mắn và biết ơn cuộc đời khi có những người bạn tốt như anh Quốc Đại”, nữ MC bày tỏ.

Ca sĩ Quốc Đại là người bạn thân bên cạnh Anh Thơ lúc bế tắc nhất.

Chọn sống cho gia đình

Sau những sóng gió, MC Anh Thơ tiếp tục làm việc hăng say, thậm chí không còn thời gian dành cho gia đình.

Cho đến mùa dịch Covid-19, mọi công việc buộc phải dừng lại khiến nữ MC hụt hẫng. Thời gian đầu, cô luôn trong tình trạng căng thẳng, lo lắng.

Thế nhưng, một thời gian sau, nữ MC bắt đầu tham gia các hoạt động thiện nguyện, hỗ trợ các hoàn cảnh khó khăn. Cô còn gửi tiền về quê, nhờ bố mẹ giúp người nghèo.

Những việc làm ý nghĩa tạo cơ hội cho MC Anh Thơ sống chậm lại. Cô dành thời gian chiêm nghiệm xem bản thân muốn có cuộc sống như thế nào trong tương lai. Cuối cùng, cô quyết định không làm việc điên cuồng như trước nữa. Cô muốn dành nhiều thời gian cho người thân.

Gần 2 năm qua, Anh Thơ không nhận thêm bất kỳ chương trình nào, chỉ tập trung kinh doanh và chăm sóc gia đình. Cô lên kế hoạch đưa người thân đi du lịch trong và ngoài nước. 

MC Anh Thơ nhận ra được điều quan trọng sau thời gian dài chỉ biết công việc.

MC Anh Thơ hào hứng: “Nhiều năm rồi, ba tôi không đi đâu. Mấy lần đầu, tôi năn nỉ nhưng ba không chịu đi du lịch cùng gia đình, chỉ có mẹ đi thôi. Ba sợ tôi tốn tiền. 

Tôi thuyết phục nhiều lần thì ba cũng miễn cưỡng tham gia. Sau chuyến đi đó, ba thích thú và vui vẻ lên rất nhiều”.

Thấy Anh Thơ liên tục đi du lịch, một người anh thân thiết, thương nên nhắc nhở: “Thơ ơi, anh có cảm giác em hưởng thụ vội quá. Tháng nào anh cũng thấy em đi chơi, du lịch nước ngoài”.

Nghe anh này nói, nữ MC đứng hình, mất vài phút để ngẫm nghĩ. Sau đó, cô thổ lộ: “Em vội thiệt. Em vội, bởi em sợ ba mẹ không còn khỏe, không còn đủ sức để đi chơi cùng con cháu”.

Sau nhiều năm làm việc chăm chỉ, nữ MC nghĩ bản thân hoàn toàn xứng đáng được hưởng thụ cuộc sống một cách trọn vẹn hơn. 

Đặc biệt, cô muốn dành phần lớn thời gian sắp tới để yêu thương, đồng hành cùng con gái, bố mẹ và bố mẹ nuôi.