Cảnh sát ở thị trấn Zetel của Đức đã nhận được cuộc gọi cầu cứu đặc biệt, yêu cầu họ điều tra những sai phạm của ông già Noel.

Vợ chồng ông Trump bất ngờ thăm Iraq

Ngày này năm xưa: Bí ẩn vụ ám sát nữ lãnh đạo Hồi giáo đầu tiên

Mơ ước rõ ràng đã không trở thành hiện thực khi một cậu bé 9 tuổi ở Zetel tỉnh dậy vào sáng ngày Giáng sinh và xem món quà ông già Noel đã bí mật tặng mình. Sau khi phát hiện món quà nhận được quá khác xa mong ước, đứa trẻ đã gọi điện cho cảnh sát nhờ phân xử.

{keywords}
Rất nhiều trẻ nhỏ vẫn mong chờ được nhận quà tặng Giáng sinh từ ông già Noel. Ảnh: Reuters

Theo báo RT, cảnh sát Zetel đã tới hiện trường ngay sau cuộc gọi khẩn cấp của "một cậu bé vô cùng giận dữ". Sau khi nắm rõ tình hình, họ quyết định nhập vai và mở một cuộc "điều tra" sai phạm của ông già Noel.

Cảnh sát đã so sánh danh sách liệt kê quà Giáng sinh cậu bé muốn nhận với các món quà thực tế gửi đến em. Họ kết luận, chúng không trùng khớp với nhau.

Tiếp đến, các nhân viên cảnh sát đã họp mặt gia đình và tìm cách dàn xếp tranh cãi giữa cậu bé và cha mẹ. Họ thuyết phục đứa trẻ thông cảm rằng, ông già Noel chắc chắn đã nhầm lẫn danh sách quà tặng của em với ai đó khác vì tuổi già.

Tuấn Anh

Bị Mỹ "cấm cửa" vĩnh viễn vì khai nhầm là khủng bố

Bị Mỹ "cấm cửa" vĩnh viễn vì khai nhầm là khủng bố

Một người đàn ông Scotland đã tự đẩy mình vào rắc rối lớn khi vô tình khai nhầm bản thân là khủng bố trên mẫu đơn trực tuyến xin cấp visa Mỹ.

Ngày này năm xưa: Kết cục buồn cho cuộc tình cổ tích của Công nương Diana

Ngày này năm xưa: Kết cục buồn cho cuộc tình cổ tích của Công nương Diana

Ngày 9/12/1992, sau một thời gian dài dư luận xôn xao đồn đoán, Thủ tướng Anh chính thức xác nhận vợ chồng Thái tử Charles và Công nương Diana ly thân.

Dân mạng sôi sục vì hành động "lạ" của Phó tổng thống Mỹ

Dân mạng sôi sục vì hành động "lạ" của Phó tổng thống Mỹ

Hành động "lạ" của Phó Tổng thống Mỹ Pence trong cuộc gặp giữa Tổng thống Trump với các lãnh đạo Dân chủ tại Nhà Trắng đã trở thành đề tài bàn tán xôn xao.