Theo đó, từ nay đến ngày 18/09/2022, người dùng gọi taxi qua ví VNPAY sẽ được tặng: 2 lượt dùng mã BAOCATUAN50 giảm 50.000 đồng, áp dụng cho hóa đơn từ 51.000 đồng; 2 lượt dùng mã BAOCATUAN25 giảm 25.000 đồng, áp dụng cho hóa đơn từ 50.000 đồng; và mã BAOCATUAN100 giảm 50% tối đa 100.000 đồng. 

Chị Thùy Linh (30 tuổi, Hà Nội) - một trong những người dùng mới của ví VNPAY kể lại về lần đầu gọi taxi qua ứng dụng: “Tôi bất ngờ quá luôn vì chỉ phải trả đúng 1.000 đồng cho chuyến taxi trị giá 50.000 đồng vào thứ 2 tuần qua. Được bạn bè giới thiệu, đây cũng là lần đầu tiên tôi gọi taxi qua ví VNPAY. Với ưu đãi siêu “khủng” thế này, tôi sẽ thường xuyên gọi taxi qua đây, tiện lợi mà không sợ bị “mòn” ví”. 

Mở ví VNPAY, gọi taxi để hưởng loạt ưu đãi “khủng” từ nay đến hết 18/09/2022

Anh Hải Sơn (35 tuổi, TP.HCM) cho biết: “Tôi dùng ví VNPAY đã lâu vì thấy nhiều tính năng tiện lợi và các loại mã giảm giá hấp dẫn. Ví dụ như tuần vừa rồi, tôi gọi taxi qua ví VNPAY được giảm ngay tới 50% hóa đơn. Đi taxi không lo mưa nắng lại còn nhận được giá siêu “hời” thế này, dùng ví VNPAY đúng không sai lầm chút nào”. 

Bên cạnh đó, khi gọi taxi qua ví VNPAY, người dùng dễ dàng nắm được lộ trình và giá cả một cách trực quan, minh bạch. Đặc biệt việc gọi taxi đơn giản, nhanh chóng và hưởng nhiều ưu đãi. 

Người dùng đánh giá cao sự tiện lợi, thông minh, tiết kiệm thời gian và chi phí khi gọi taxi qua ví VNPAY

Hiện ví VNPAY đã kết hợp với loạt hãng taxi truyền thống trong nước như: Taxi Mai Linh, Taxi G7, Taxi Thăng Long, Taxi Thanh Nga, Taxi Vạn Xuân, Taxi Long Biên, Taxi Sao Mai, Taxi Quê Lụa, Taxi Hương Lúa, Taxi Sông Nhuệ, Taxi Phù Đổng, Taxi Trôi Phùng, Taxi Thủ Đô…

Cách gọi taxi trên ví VNPAY như sau:

Bước 1: Đăng nhập ví VNPAY - Chọn tính năng "Gọi taxi".

Bước 2: Nhập địa điểm - Chọn hãng xe và lựa chọn mã giảm giá - Chọn đặt xe.

Bước 3: Nhận liên hệ từ tài xế, di chuyển tới điểm hẹn.

Bước 4: Kết thúc chuyến đi và thanh toán trên ví VNPAY.

Xem chi tiết chương trình khuyến mại tại: https://vidientu.vnpay.vn/chi-tiet-tin-tuc.html?title=combo-1-trieu-q3

Doãn Phong