{keywords}
 Chảo chống dính trở thành lựa chọn quà tặng của nhiều doanh nghiệp

Đẩy mạnh doanh số với quà tặng khuyến mại chất lượng

Đại dịch Covid-19 đã có tác động tiêu cực đến hoạt động của nhiều ngành kinh tế, thu nhập của người tiêu dùng giảm nên nhu cầu mua sắm hạn chế hơn. Vì vậy, để kích cầu tiêu dùng, các doanh nghiệp đã thường xuyên tổ chức các chương trình khuyến mại hấp dẫn.

Hình thức khuyến mại phổ biến được sử dụng hiện nay là khi mua hàng sẽ được tặng kèm các sản phẩm. Đó có thể là sản phẩm cùng loại, cùng nhà sản xuất hoặc các sản phẩm cần thiết khác.

Với những doanh nghiệp uy tín thì quà tặng khuyến mại cũng đại diện cho chính sản phẩm/dịch vụ của họ. Món quà khuyến mại phải đáp ứng nhiều tiêu chí như: phù hợp với sản phẩm chính; được nhiều người yêu thích; đảm bảo chất lượng, không lỗi; giá cả hợp lý…

Nhiều doanh nghiệp còn đặt riêng các sản phẩm khuyến mại từ các đơn vị khác theo tiêu chuẩn riêng. Họ có thể lồng ghép việc quảng bá thương hiệu thông qua các chi tiết như gắn logo, slogan, hình ảnh lên hàng tặng.

{keywords}
Chảo chống dính inox nhôm 3 lớp dùng cho bếp từ

Chảo chống dính phù hợp tặng kèm với những ngành hàng như thực phẩm, đồ nhà bếp, đồ gia dụng, đồ điện tử, đồ dùng cá nhân… Đồng thời cũng là dụng cụ nhà bếp phổ biến, có thể sử dụng để nấu nhiều món ăn một cách thuận lợi và nhanh chóng. Tùy vào nhu cầu sử dụng mà mỗi căn bếp sẽ cần một loại hay nhiều loại chảo chống dính.

Đối với nhiều khách hàng, họ sẽ ưu tiên mua sản phẩm được tặng kèm chảo vì đây là vật dụng cần thiết với nhiều cá nhân và gia đình.

Đối với doanh nghiệp, quà tặng khuyến mại sẽ thúc đẩy doanh số bán hàng tăng, giải quyết được những khó khăn trong việc bán hàng, cũng như giúp doanh nghiệp tạo ấn tượng với khách hàng. Đồng thời, đây còn là cơ hội tiếp thị thương hiệu tới nhiều người hơn thông qua cả sản phẩm chính và hàng khuyến mại.

Tuy nhiên, việc lựa chọn loại chảo chống dính nào cho phù hợp thì không dễ dàng, đặc biệt là vấn đề chi phí do chảo chống dính có giá trị lớn hơn so với một sản phẩm tặng kèm. Nếu sử dụng loại chảo kém chất lượng, doanh nghiệp có thể gây ấn tượng xấu với khách hàng và mất uy tín thương hiệu.

Chảo chống dính chất lượng từ Thái Bình Minh

Công ty TNHH Sản xuất Thương Mại Bình Minh là đơn vị chuyên sản xuất chảo chống dính kim loại chất lượng. Thái Bình Minh hiện đang sở hữu 2 thương hiệu chảo chống dính là Romatic và Kyofa.

Thấu hiểu được những khó khăn của doanh nghiệp trong việc chọn chảo chống dính khuyến mại, Thái Bình Minh đã đưa ra nhiều giải pháp, phù hợp với nhu cầu của nhiều doanh nghiệp. Công ty nhận gia công quà tặng khuyến mại theo yêu cầu riêng của từng đối tác, đáp ứng tối đa các yêu cầu về chi phí sản xuất, chất lượng sản phẩm chảo chống dính.

{keywords}
 Chảo chống dính của Thái Bình Minh được trưng bày tại Hội chợ Cần Thơ

Thái Bình Minh sở hữu trang thiết bị máy móc hiện đại, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, sẵn sàng sản xuất theo các yêu cầu của doanh nghiệp để làm quà tặng khách hàng. Quà tặng chảo chống dính của Thái Bình Minh phù hợp với nhiều chương trình như sự kiện khai trương, kỷ niệm ngày thành lập, giới thiệu sản phẩm/dịch vụ mới…

Đại diện Thái Bình Minh cho biết, chảo chống dính Romatic và Kyofa đều có thiết kế đẹp, khối lượng vừa phải, đa dạng kích cỡ cho người dùng lựa chọn và sử dụng, độ bền cao và chất lượng vượt trội.

Công ty TNHH SX TM Thái Bình Minh

Địa chỉ: 53, đường số 4, phường Bình Hưng Hòa B, quận Bình Tân, TP.HCM

Hotline/zalo: 0913977884 / 0941400099

Điện thoại: 02836024872

Email: kyofa.thaibinhminh@gmail.com

Facebook: https://www.facebook.com/chao.chongdinh.8

Website: http://kyofa.com/

Doãn Phong