Quần áo, trang phục

{keywords}
 

Một chiếc áo len, một chiếc khăn quàng cổ ấm áp hay vài đôi tất đậm chất Noel là những món quà phù hợp với mọi đối tượng.

Mùa đông đi kèm với cái lạnh sẽ giúp những mòn quà này được sử dụng một cách triệt để, vô cùng thiết thực và hữu ích.

Mỹ phẩm

{keywords}
 

Mỹ phẩm chưa bao giờ là một món quà lỗi mốt, đặc biệt là với các bà, các mẹ hay người yêu, bạn đời của những người đàn ông. Nếu là mối quan hệ bạn bè, bạn có thể tặng đối phương các sản phẩm chăm sóc da. Nếu là dành tặng một người phụ nữ trong gia đình hoặc người mà bạn có mối quan hệ thân thiết, bạn có thể tặng son môi, nước hoa tuỳ theo sở thích của mỗi người.

Phụ kiện

{keywords}
 

Một chiếc túi xách, một chiếc đồng hồ, một món đồ trang sức… là những lựa chọn tuyệt vời cho đồng nghiệp, đối tác và cả những người thân yêu.

Món quà này sẽ phù hợp cho mọi lứa tuổi, giới tính và sở thích. 

Bánh ngọt

{keywords}
 

Món quà dễ thương này phù hợp với các bạn gái, trẻ nhỏ, đơn giản, dễ mua và có thể lấy lòng bất cứ ai. Nếu chiếc bánh do tự tay bạn làm thì còn đặc biệt hơn gấp nhiều lần với người được tặng.

Đồ làm bếp

{keywords}
 

Những món đồ làm bếp hiện đại và tiện dụng luôn được các bà nội trợ ưa thích. Bạn không bao giờ sợ lỗi mốt với món quà này. Đồ làm bếp cũng dao động ở nhiều mức giá khác nhau, phù hợp với túi tiền và mối quan hệ của bạn.

Đồ công nghệ

{keywords}
 

Cũng giống như đồ làm bếp, bạn có thể chi từ vài trăm nghìn đến vài triệu đồng để sở hữu một món đồ công nghệ được sử dụng phổ biến trong sinh hoạt hằng ngày và công việc. Món quà này sẽ đặc biệt được ưa thích bởi những người đàn ông.

Bữa tối lãng mạn

{keywords}
 

Món quà này đặc biệt phù hợp với các cặp đôi. Một bữa tối tại nhà hay ở một nhà hàng sang trọng đều là lựa chọn tuyệt vời.

Đăng Dương 

Lời chúc Giáng sinh ngọt ngào nhất dành cho người yêu

Lời chúc Giáng sinh ngọt ngào nhất dành cho người yêu

Mùa Giáng sinh đến rồi, hãy cùng gửi cho nhau những lời chúc tốt đẹp nhất. 

Những món ngon không thể thiếu trong lễ Giáng sinh

Những món ngon không thể thiếu trong lễ Giáng sinh

Bữa tiệc trong ngày Noel là dịp gia đình sum họp, gắn kết tình cảm và dành tặng những điều tốt đẹp cho nhau. Dưới đây là những món ăn không thể thiếu trong lễ Giáng sinh 2021.

Những lời chúc Giáng sinh hay, ý nghĩa gửi người thân, bạn bè

Những lời chúc Giáng sinh hay, ý nghĩa gửi người thân, bạn bè

Một lời chúc hay, ý nghĩa trong ngày Noel là món quà tinh thần vô cùng đặc biệt dành tặng gia đình, người thân và bạn bè.