Hoa tươi

Hoa tươi là quà tặng phù hợp, phổ  biến nhất cho tất cả những dịp đặc biệt. Do đó, tặng hoa tươi cho mẹ vào Ngày của Mẹ là lựa chọn không thể bỏ qua.

Các bạn có thể tìm mua những loài hoa tươi phù hợp với sở thích của mẹ để tăng thêm phần ý nghĩa.

Ảnh minh họa

Mỹ phẩm, quà tặng 

Cũng như những phụ nữ khác, mẹ luôn muốn trẻ, khỏe trong mắt mọi người. Thế nên, tặng mẹ những loại mỹ phẩm đặc biệt vào dịp Ngày của Mẹ là món quà đầy bất ngờ và ý nghĩa.

Hãy thể hiện sự quan tâm, chu đáo của mình với mẹ bằng cách mua tặng những loại mỹ phẩm mẹ đang cần và thực sự yêu thích.

Đó có thể là một tuýp son môi cao cấp với màu sắc mẹ hay dùng. Hoặc mua cho mẹ loại nước hoa đắt tiền bấy lâu bà mơ ước được sở hữu.

Bạn cũng có thể mua cho mẹ các loại kem dưỡng da cao cấp nếu cảm thấy mẹ chưa đủ tự tin về làn da của mình.

Thời trang, trang sức

Nếu mẹ là tín đồ thời trang, dịp này, bạn cũng có thể tặng cho mẹ những bộ quần áo, đôi giày, mũ, nón thật đẹp. Món quà sẽ ý nghĩa gấp bội nếu bạn tìm ra những món, thương hiệu thời trang mà mẹ mình yêu thích.

Ngoài ra, dịp này, bạn cũng có thể mua tặng mẹ những món trang sức được thiết kế riêng hoặc có thương hiệu.

Đó có thể là một chiếc đồng hồ thời trang, lắc vàng, dây chuyền, đôi bông tai… bằng đá quý… được bạn đặt làm theo thiết kế riêng hoặc có mẫu mã hiện đại, mới nhất.

Đồ dùng nhà bếp thông minh

Nếu mẹ là người yêu bếp, luôn tìm kiếm niềm vui từ những món ăn thì những đồ dùng nhà bếp thông minh sẽ là món quà phù hợp nhất.

Các thiết bị này sẽ giúp mẹ tiết kiệm thời gian, công sức trong việc nấu ăn cho gia đình. Hơn thế, những tiện ích của các thiết bị này cũng sẽ giúp mẹ tìm thấy niềm vui trong việc sáng tạo ra các món ăn mới.

Một chuyến du lịch đến nơi mẹ luôn mơ ước

Đây sẽ là món quà vô cùng phù hợp, ý nghĩa dành cho các bà mẹ yêu thích du lịch. Để tạo ra bất ngờ, bạn có thể tìm hiểu địa điểm du lịch mà mẹ luôn mơ ước được đặt chân đến.

Sau đó, hãy lên kế hoạch và tặng mẹ một chuyến du lịch thật ý nghĩa, đầm ấm. Với món quà này, mẹ sẽ rất vui và hạnh phúc.

Thiết bị chăm sóc, theo dõi sức khỏe

Nếu mẹ bạn đã có tuổi, việc tặng mẹ các thiết bị chăm sóc, theo dõi sức khỏe là điều hết sức cần thiết.

Các bạn có thể trang bị cho mẹ cũng như những thành viên có tuổi khác trong gia đình các thiết bị y tế cơ bản như: máy đo huyết áp, nhiệt kế hay cân sức khỏe,...

Với các thiết bị này, bạn và các thành viên khác có thể dễ dàng theo dõi, kiểm tra sức khỏe của mẹ một cách trực tiếp, nhanh chóng nhất.

Bằng cách này, bạn cũng sẽ biết cách chăm sóc, bảo vệ sức khỏe của mẹ và các thành viên trong gia đình mình một cách kịp thời, hợp lý.

Thực phẩm chức năng, chăm sóc sức khỏe

Dịp này, các bạn cũng có thể tặng mẹ những loại thực phẩm chức năng uy tín. Nếu được, bạn nên tìm hiểu sức khỏe của mẹ và tham khảo những tư vấn từ các bác sĩ trước khi tìm mua tặng mẹ những loại thực phẩm chức năng phù hợp.

Đây sẽ là món quà thể hiện lòng hiếu thảo, sự quan tâm đặc biệt của bạn đối với sức khỏe của mẹ mình.

Tự tay nấu bữa ăn thịnh soạn

Có đôi khi, quà tặng không phải là những thứ vật chất xa hoa, lộng lẫy mà món quà ý nghĩa nhất lại đến từ những điều giản đơn nhất.

Bạn có thể vào bếp và tự tay chuẩn bị một bữa cơm thật thịnh soạn với những món ăn mà mẹ thích. Điều này sẽ có ý nghĩa hơn nhiều và đủ để làm cho mẹ cảm động, hạnh phúc so với nhiều món quà tặng khác.

Hà Nguyễn (tổng hợp)