Golden Health Australia là thương hiệu thực phẩm chức năng và mỹ phẩm uy tín đến từ Úc, được hàng triệu khách hàng tin dùng trên khắp thế giới. Để đạt được thành công đó, thương hiệu đã không ngừng nâng cao chất lượng, đáp ứng kỳ vọng của khách hàng bằng những sản phẩm đạt tiêu chuẩn cao và dịch vụ chăm sóc tận tâm. 

image001.jpg

Xuyên suốt quá trình phát triển, Golden Health Australia đặt an toàn là giá trị cốt lõi và cung cấp sản phẩm hiệu quả cho người tiêu dùng là sứ mệnh tiên quyết. Theo đó, quy trình sản xuất được quản lý nghiêm ngặt; các sản phẩm được sản xuất và đóng gói trực tiếp tại nhà máy đạt chuẩn tại Úc (đạt chứng nhận GMP số: MI-2005-LI-01228-1). Thiết bị có tiếp xúc trực tiếp với sản phẩm được cố định trong phòng sạch, thuộc hệ thống giám sát vi sinh. Đơn vị cũng có các phương pháp đặc biệt để vệ sinh thiết bị và khu vực sản xuất. 

Golden Health Australia hiện cung cấp 3 dòng sản phẩm chính: dòng sản phẩm Golden Health bao gồm các sản phẩm thực phẩm chức năng hỗ trợ bảo vệ sức khỏe toàn diện; dòng sản phẩm thực phẩm chức năng Mom & Baby hỗ trợ cải thiện và tăng cường sức khỏe cho mẹ và bé; dòng mỹ phẩm cao cấp chăm sóc da hằng ngày và chuyên sâu.

Tại Việt Nam, các sản phẩm của Golden Health Australia do Công ty TNHH xuất nhập khẩu Golden Health Việt Nam nhập khẩu và phân phối độc quyền tại các hệ thống chuỗi cửa hàng, nhà thuốc, bệnh viện, thẩm mỹ viện, spa trên toàn quốc.

Năm 2022, thương hiệu đã đạt danh hiệu Top 10 thương hiệu sản phẩm uy tín Việt Nam do Viện Đào tạo và Phát triển Doanh nhân Việt Nam trao tặng. 

image002.jpg

“Mỗi sản phẩm được đưa ra thị trường đều là thành quả mà Golden Health Australia đã dành nhiều tâm huyết nghiên cứu, để tất cả sản phẩm đến tay khách hàng đều đạt chất lượng cao và đồng nhất. Hướng tới mục tiêu hàng đầu "Vì sự hài lòng và lợi ích sức khỏe của khách hàng", Golden Health Việt Nam luôn nỗ lực cải tiến dịch vụ để đem đến những trải nghiệm tốt với chi phí hợp lý cho người dùng Việt”, đại diện Golden Health Việt Nam chia sẻ.

image003.jpg

Văn phòng đại diện phân phối chính thức của Golden Health Australia tại Việt Nam

Địa chỉ: Số 826 Cách Mạng Tháng Tám, Phường 5, Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh.

Di động: 0906 410 257

Điện thoại: 028 3636 4820

Email: info@goldenhealth.net.vn

Các sản phẩm trên không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh!

Doãn Phong