Chặng hành trình của Miss Grand International 2023 đã khép lại danh hiệu cao nhất thuộc về Miss Grand Peru - Luciana Fuster. Á hậu 1 thuộc về Miss Grand Myanmar. Á hậu 2 xướng danh Miss Grand Colombia. Danh hiệu Á hậu 3 thuộc về Miss Grand Mỹ. Đại diện Việt Nam Lê Hoàng Phương đạt danh hiệu Á hậu 4.

01 goldmoon.jpg
 Miss Grand Peru - Luciana Fuster - tân Miss Grand International 2023
002 goldmoon media.jpg
 Đại diện Goldmoon Media chụp hình với Top 10 Miss Grand International 2023

Gần 1 tháng diễn ra cuộc thi, Miss Grand International 2023 đã mang nhiều trải nghiệm tuyệt vời đến với các thí sinh trên khắp các châu lục. Góp phần quảng bá truyền thống văn hoá dân tộc, con người Việt Nam đến với quốc tế. Đêm chung kết đã diễn ra bùng nổ, mãn nhãn, thu hút sự quan tâm của hàng triệu khán giả cả nước.

Goldmoon Media - với tư cách là đơn vị Bảo trợ Truyền thông của cuộc thi cũng góp phần lan tỏa những hình ảnh đẹp của cuộc thi đến người hâm mộ. Trong suốt chặng hành trình từ những ngày khởi động cho đến khi kết thúc, Miss Grand International 2023 luôn có sự hỗ trợ truyền thông đắc lực từ Goldmoon Media.

003 goldmoon.jpg
04 goldmoon.jpg
 Bảng biển của Goldmoon Media tại các trung tâm thương mại

Với nhiều năm kinh nghiệm trên thị trường quảng cáo và truyền thông, Goldmoon Media chia sẻ hình ảnh đẹp của cuộc thi qua hệ thống LED khổ lớn outdoor và indoor đa dạng tại các trung tâm thương mại toàn quốc. Đặc biệt, công ty cũng chú ý thể hiện tinh thần ủng hộ Lê Hoàng Phương, tiếp thêm động lực để cô tự tin hơn trên đấu trường sắc đẹp quốc tế.

05 goldmoon.jpg
Bảng biển Goldmoon Media tại các tuyến đường trung tâm của thành phố

Vĩnh Phú