Pixel 3a và Pixel 3a XL lập tức lên kệ ngay sau khi được Google ra mắt tại sự kiện Google I/O 2019 hôm 7/5 vừa qua.
Cùng với đó là một chiến dịch tiếp thị sản phẩm của Google được tung ra với các bảng quảng cáo cỡ lớn ngoài trời cho dòng smartphone mới của hãng. Điều đặc biệt là Google dùng chính iPhone X của Apple đặt lên trên Pixel 3a để so sánh.
Biển quảng cáo Pixel 3a của Google tại Mỹ. Ảnh: 9to5Google |
Từ biển quảng cáo của Google, người xem có thể dễ dàng nhận thấy ảnh chụp của iPhone X tối và mờ hơn so với Pixel 3a trong chế độ chụp đêm của 2 dòng smartphone.
Ngoài ra, trên biển quảng cáo, giá của iPhone X và Pixel 3a cũng được in nổi bật, cho thấy iPhone X có giá 999 USD đắt gấp 2,5 lần so với Pixel 3a có giả chỉ 399 USD.
Biển quảng cáo Pixel 3a của Google tại một vị trí khác. Ảnh: 9to5Google |
Đây được xem là 2 điểm mạnh nhất của dòng Pixel 3a mà Google vừa ra mắt: giá bán và camera.
Ngoài quảng cáo Pixel 3a so sánh với iPhone X, Google đã phát hành một loạt video trong tuần này cho các thiết bị tầm trung, nổi bật với các tính năng Night Sight, Google Assistant, Lens, sao lưu ảnh và dung lượng pin lớn.