Grab trao thêm 13.500 suất ăn cho người khó khăn mùa dịch

Ngoài 15.000 suất ăn Quay lại do Grab tài trợ, người dùng Grab đổi hơn 11 triệu điểm GrabRewards, tương đương hơn 13.500 suất ăn sẽ được trao thêm cho người có hoàn cảnh khó khăn trong mùa dịch.

Sau gần một tháng triển khai, chương trình “Tiếp sức cộng đồng, vững vàng vượt khó" do Grab Việt Nam và Quỹ Hy Vọng phối hợp tổ chức đã nhận được sự ủng hộ tích cực từ cộng đồng. Tổng số suất ăn mà chương trình trao tặng lên hơn 28.500 phần.

Chương trình “Tiếp sức cộng đồng, vững vàng vượt khó" do Grab phối hợp tổ chức đã triển khai từ ngày 20/4/2020 nhằm trao các suất ăn miễn phí đến những người có hoàn cảnh khó khăn, chịu nhiều ảnh hưởng từ dịch Covid-19. Đến ngày 10/5/2020 toàn bộ 15.000 suất ăn của chương trình do Grab Việt Nam tài trợ đã được trao  đến tận tay những người có hoàn cảnh khó khăn tại TP.HCM và Hà Nội.

Chương trình đã tạo được độ lan tỏa và nhận được sự ủng hộ tích cực của cộng đồng qua hình thức đổi điểm GrabRewards trên ứng dụng Grab. Tính đến ngày 15/5/2020, hơn 11 triệu điểm GrabRewards đã được quy đổi, tương đương với hơn 13.500 suất ăn sẽ được trao thêm cho các trẻ em có hoàn cảnh khó khăn tại các mái ấm và trung tâm nuôi dưỡng bảo trợ trẻ em tại TPHCM. Chương trình “Tiếp sức cộng đồng, vững vàng vượt khó" là một trong những nỗ lực của Grab nhằm thực hiện sứ mệnh Grab Vì Cộng Đồng mà Grab đã cam kết tại Việt Nam.

{keywords}
 

Bà Nguyễn Thái Hải Vân, Giám đốc Điều hành Grab Việt Nam chia sẻ: “Chúng tôi rất hạnh phúc khi được góp sức mình giúp đỡ những người có hoàn cảnh khó khăn trong mùa dịch Covid-19. Càng hạnh phúc hơn khi chúng tôi nhận được sự ủng hộ và tiếp sức từ cộng đồng để mang hơn 13.500 suất ăn trao thêm cho các trẻ em có hoàn cảnh khó khăn ở các mái ấm, nhà tình thương, những nơi vẫn đang chịu ảnh hưởng do dịch”.

{keywords}
 

Vào ngày 19/5/2020 Grab Việt Nam đã được UBND TP.HCM trao tặng bằng khen vì đã có thành tích xuất sắc trong công tác vận động, ủng hộ thực hiện phòng, chống dịch bệnh Covid-19.

Trước đó, Grab cũng đã triển khai chương trình “Tiếp sức bác tài, vững vài vượt khó” nhằm trao tặng gần 80 tấn gạo và 8.000 thùng mì gói cho đối tác tài xế Grab có hoàn cảnh thực sự khó khăn và có hoạt động tích cực tại nhiều tỉnh, thành phố khắp cả nước, tiếp sức cho đối tác vượt qua dịch Covid-19. Toàn bộ kinh phí cho hoạt động này được trích từ nguồn ngân sách 70 tỷ đồng mà Grab đã cam kết để chung tay cùng Chính phủ, đối tác và cộng đồng phòng chống dịch.

Grab cũng đã mở rộng hỗ trợ đến tất cả tài xế công nghệ bất kể màu áo nào với hàng nghìn phần quà tặng gồm gạo và đường, tiếp sức các tài xế công nghệ thêm vững tay lái.

Ngọc Minh

tin nổi bật

ZAC Ergonomic ra mắt 3 phiên bản bàn ghế chống gù, chống cận

Chào năm học mới, thương hiệu ZAC Ergonomic ra mắt 3 phiên bản bàn ghế chống gù, chống cận dành cho bé năm 2022.

Khởi nghiệp thành công nhờ tư duy marketing khác biệt

CEO Istarmedia Đặng Quốc Anh (Đặng Văn Thiện) là một trong những doanh nhân trong lĩnh vực ươm mầm khởi nghiệp, nhờ ý tưởng và tư duy marketing khác biệt, bản lĩnh, dám nghĩ dám làm.

Khu du lịch Suối Tiên mở cửa trở lại với diện mạo mới

Sau 2 năm đóng cửa vì Covid -19, điểm đến nổi tiếng TP.HCM đón khách trở lại với cung Vàng Điện Ngọc, Lâu Đài Tuyết, Biển Tiên Đông Ngọc Nữ…đều được nâng cấp tu sửa. Đặc biệt, mô hình vui chơi giải trí mới - Suối Tiên Farm đã sẵn sàng...

Sửa đổi Luật Dầu khí góp phần ‘mở cánh cửa mới’ cho hành trình phát triển năng lượng

Ngày 19/5 Viện Nghiên cứu chiến lược thương hiệu và cạnh tranh, Hiệp hội năng lượng sạch Việt Nam phối hợp tổ chức Hội thảo một số vấn đề thực tiễn đặt ra trong hoàn thiện dự thảo Luật Dầu khí nhằm góp phần phát triển bền vững ngành Dầu khí Việt Nam.

VIFA EXPO 2022 - Hội chợ đồ gỗ và nội thất xuất khẩu hàng đầu Việt Nam mở cửa trở lại

Sau thời gian gián đoạn vì đại dịch Covid-19, Hội chợ Quốc tế Đồ gỗ và Mỹ nghệ xuất khẩu Việt Nam (VIFA EXPO) - sự kiện xúc tiến xuất khẩu sản phẩm gỗ và nội thất quy mô, uy tín sẽ trở lại từ ngày 31/8 đến 3/9/2022.

Unilever Việt Nam tiên phong xây dựng chuỗi giá trị không phát thải

Unilever Việt Nam vừa tổ chức hội thảo “Chuỗi giá trị không phát thải khí nhà kính” nhằm khẳng định cam kết hành động vì khí hậu thông qua xây dựng chuỗi giá trị không phát thải ròng Carbon.

Viettel Construction phân phối điều hòa Carrier tại Việt Nam

Carrier là thương hiệu điều hòa Mỹ đầu tiên và lâu đời nhất trên thế giới, có mặt tại nhiều công trình toàn cầu. Từ năm 2021, Viettel Construction chính thức phân phối toàn quyền dòng điều hòa treo tường từ thương hiệu nổi tiếng này.

Toyota tặng khách loạt ưu đãi dịch vụ bảo dưỡng xe

Từ 16/5 - 30/6/2022, Công ty Ô tô Toyota Việt Nam và hệ thống đại lý Toyota trên toàn quốc thực hiện chương trình “An tâm bảo dưỡng - Vững bước hành trình” với mong muốn giúp khách hàng đảm bảo xe luôn ở trạng thái hoạt động tốt.

Fanpage Inochi - góc khơi gợi cảm hứng ‘ăn sạch, sống xanh’

Fanpage Inochi được mệnh danh là góc khơi gợi cảm hứng “ăn sạch, sống xanh” dành riêng cho tín đồ chăm sóc nhà cửa.

Nhiều ưu đãi khi liên kết trực tuyến thẻ ATM Agribank với ví ShopeePay

Bằng vài thao tác online đơn giản, người dùng thẻ ATM Agribank không cần ra ngân hàng mà vẫn có thể liên kết thành công với ví ShopeePay, đồng thời tận hưởng đa dạng tiện ích kèm ưu đãi hấp dẫn.

Phân bón Cà Mau vượt chỉ tiêu kế hoạch quý I

Nhờ giá bán bình quân sản phẩm phân bón trên toàn cầu tăng mạnh, Công ty CP Phân bón Dầu khí Cà Mau (PVCFC, mã chứng khoán: DCM) đã ghi nhận kết quả kinh doanh quý I/2022 đầy khả quan.

PVCFC đạt doanh thu và lợi nhuận cao nhất trong 10 năm

Ngày 26/4 Công ty CP Phân bón dầu khí Cà Mau (PVCFC, MCK: DCM) đã tổ chức phiên họp thường niên năm 2022 của Đại hội đồng cổ đông theo cả hai hình thức trực tiếp và trực tuyến.

Khai trương nhà phân phối ủy quyền 3S Mitsubishi Motors - Việt Hồng

Ngày 21/05/2022, Mitsubishi Motors Việt Nam cùng Công ty Cổ phần Quốc tế Việt Hồng khai trương Nhà phân phối ủy quyền 3S Mitsubishi Motors - Việt Hồng tại Số 19 Trần Thủ Độ, Quận Hoàng Mai, Hà Nội.

Minh Đan địa điểm chăm sóc da toàn diện ở TP.HCM

Phòng khám chuyên khoa da liễu (thuộc Công ty TNHH MTV Làm đẹp Minh Đan) cung cấp các giải pháp chăm sóc da toàn diện bên cạnh các dịch vụ khác, mang đến trải nghiệm làm đẹp độc đáo cho phái nữ.

Tư duy kinh doanh khác biệt của bà chủ tiệm vàng Mỹ Thành Mum

Quan niệm “nếu đứng im thì sẽ bị cho ra ngoài rìa nhanh chóng”, chị Huỳnh Thị Mỹ Thành đã phát triển tiệm vàng Mỹ Thành Mum từ một cửa hàng nhỏ thành địa chỉ mua sắm vàng bạc trang sức uy tín ở vùng đất Long Xuyên và các khu vực lân cận.