Sony Pictures vừa tung ra trailer tiếp theo của phim hành động Gran Turismo (Gran Turismo: Tay đua cự phách) hé lộ câu chuyện cay đắng đằng sau hành trình trở thành tay đua cự phách của nhân vật chính Jann Mardenborough (Archie Madekwe) vốn là một tay đua nổi tiếng ngoài đời. 

Là người mê chơi điện tử mô phỏng đua xe nhưng Mardenborough lại không nhận được sự ủng hộ từ cha mình. Trong mắt ông, đó đơn thuần là thú vui vô bổ. “Con nghĩ con sẽ chơi mấy trò chơi điện tử ngu ngốc về xe hơi và sẽ trở thành tay đua được à?”, lời nói của cha như bóng ma ám ảnh tâm trí cậu.

Mardenborough sau đó đã quyết tâm trở thành tay đua thực thụ dù người thân trong gia đình hoài nghi. Thế nhưng, tai nạn trên đường đua một lần nữa đẩy cậu vào thế bế tắc. Giữa thời điểm niềm tin của Mardenborough lung lay, lời động viên từ người thầy tiếp thêm động lực để cậu chinh phục mục tiêu của mình.

Về vụ tai nạn xe trong trailer nhiều khả năng mô phỏng lại sự cố có thực mà tay đua Mardenborough gặp phải trong vòng đua Nordschleife tại Nürburgring năm 2015. Trong đó, một số khán giả thương vong, còn bản thân Mardenborough cũng bị thương nhẹ.

Bên cạnh những hé lộ bất ngờ về hành trình đầy gian nan của Jann Mardenborough, trailer mới chiêu đãi khán giả bằng những thước phim mãn nhãn, gay cấn với những màn rượt đuổi tốc độ và lật xe kinh hoàng. 

Bên cạnh màn nhập vai xuất sắc của nam diễn viên sinh năm 1995 Archie Madekwe, Gran Turismo: Tay đua cự phách còn có sự góp mặt của Orlando Bloom, David Harbor, Djimon Hounson, Sang Heon Lee và cựu thành viên nhóm Spice Girls - Geri Halliwell.

Phim ra mắt khán giả Việt Nam đồng thời với thế giới từ 11/8/2023.