Tom Cruise Mission: Impossible 7 là 2 từ khóa được nhắc tới nhiều nhất trên truyền thông và mạng xã hội những ngày qua khi tác phẩm mới nhất của tài tử 61 tuổi có chi phí sản xuất lên tới 290 triệu USD với nhiều pha hành động ngoài sức tưởng tượng của khán giả. 

Không chỉ thực hiện cảnh phim mạo hiểm nhất lịch sử điện ảnh khi lái xe motor lao xuống vực sau quá trình chuẩn bị suốt 3 năm, Tom Cruise còn khiến khán giả căng thẳng với cảnh cận chiến trên nóc tàu vô cùng nghẹt thở. Nam diễn viên sinh năm 1962 tự làm mọi thứ trên nóc đoàn tàu lao vun vút với tốc độ 96km/h.

"Anh ấy không chỉ can đảm mà còn luôn xem xét làm sao để khán giả thỏa mãn nhất", nữ diễn viên Hayley Atwell nói về cách Tom Cruise làm với phần phim mới nhất.

Dứt khoát không dùng kỹ xảo, ê kíp đã phải làm cả 1 đoàn tàu với nhiều toa khác nhau để có quyền phá hủy chúng khi thực hiện các cảnh quay mạo hiểm. Cho rơi đoàn tàu liên quan đến nhiều yếu tố khó khăn và mỗi camera chỉ có một cơ hội làm đúng. Không chỉ là vấn đề tàu rơi vì nếu làm mọi thứ mà ghi hình không tốt thì tất cả đều vô nghĩa.  

Nhiệm vụ bất khả thi: Nghiệp báo phần 1 (Mission: Impossible Dead Reckoning Part One) là phần 7 của loạt phim. Siêu phẩm được quay tại nhiều quốc gia bao gồm: Italy, Na Uy, Anh và Các tiểu Vương quốc Ả rập Thống nhất. Đây là phần phim có quy mô hoành tráng đến khó tin bao gồm những cảnh hành động nguy hiểm “top 1” do chính Tom Cruise tự thực hiện. 

Tom Cruise và đoàn phim selfie trong sự kiện ra mắt 'Mission: Impossible 7' tại Seoul, Hàn Quốc.

Tờ Collider bình luận: “Thật không thể tin được. Bộ phim 2 tiếng rưỡi nhanh nhất mà tôi từng xem. Nó chắc chắn lọt top phim tôi yêu thích nhất của năm và Tom Cruise lại một lần nữa khẳng định được mình. Bạn cần phải xem trên màn ảnh rộng. Thật khó có thể ca ngợi đủ cho tác phẩm này”.