Giải chạy diễn ra vào ngày 7 - 8/9/2024, tại huyện Cần Giờ - nơi được coi là “lá phổi xanh” của TP.HCM - khu dự trữ sinh quyển rừng ngập mặn của thế giới.

Giải chạy Green Cần Giờ Marathon mùa 3 năm nay có sự đồng hành của nhà tài trợ kim cương HDBank với tên gọi mới: Green Cần Giờ Marathon HDBank 2024. 

Marathon 1.jpg
Green Cần Giờ Marathon HDBank 2024 - “Đường đua xanh” của tinh thần ESG  thu hút  hơn 3.000 Runners trong nước và quốc tế tham gia

Nằm trong chuỗi hoạt động của Lễ hội Nghinh Ông, Green Cần Giờ Marathon HDBank 2024 do Công ty TNHH Đầu tư Thương mại Dịch vụ Unique phối hợp cùng Liên đoàn Điền kinh TP.HCM tổ chức, dưới sự hướng dẫn của Sở Văn hóa và Thể thao TP.HCM.

Đại diện HDBank chia sẻ: “Tiên phong thực thi các chuẩn mực ESG (Môi trường, Xã hội và Quản trị) tích hợp với hoạt động kinh doanh, HDBank đã lựa chọn trở thành nhà tài trợ kim cương, đồng hành cùng Green Gần Giờ Marathon HDBank 2024 với nhiều hoạt động ý nghĩa. Qua “đường đua xanh” này, HDBank mong muốn lan toả tinh thần bảo vệ môi trường, cổ vũ tình yêu thể thao và rèn luyện sức khoẻ, cũng như truyền tải các giá trị lịch sử, văn hoá đến cộng đồng và du khách quốc tế”. 

Marathon 2.jpg
CLB HDBank Runners hội tụ hàng ngàn cán bộ nhân viên đã tham gia nhiều giải đấu ở khắp các tỉnh thành trên cả nước

Giải chạy Green Cần Giờ Marathon HDBank 2024 được thiết kế các cự ly thi đấu đa dạng, bao gồm Kids Run, 5km, 10km, Half Marathon và Marathon, cùng các hạng mục thi đấu hấp dẫn. Đây cũng là giải đấu mang đậm tinh thần ESG, mang đến nhiều hoạt động ý nghĩa vì môi trường và cộng đồng, như nhặt rác và làm sạch bãi biển, trồng cây tạo mảng xanh, cùng các hoạt động văn hóa, an sinh xã hội..., hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm đáng nhớ cho các vận động viên.

Marathon 3.jpg
Với nhiều hạng mục dành cho người lớn và trẻ em, HDBank mong muốn lan toả tinh thần thể thao và rèn luyện sức khoẻ đến cộng đồng

Qua gần 35 năm phát triển, HDBank hiện có hơn 360 điểm giao dịch tại 63 tỉnh thành trên cả nước, gần 18.000 cán bộ nhân viên, phục vụ hơn 17 triệu khách hàng. Với mục tiêu phát triển bền vững, song song hoạt động kinh doanh, HDBank tích cực đóng góp vào các hoạt động cộng đồng và công tác xã hội, “chắp cánh yêu thương” với nhiều chương trình, hoạt động thiện nguyện trên cả nước.

Marathon 4.jpg

Nhiều năm qua, HDBank đã đồng hành cùng thể thao Việt Nam với bóng đá futsal, bóng đá nữ, cờ vua, chạy bộ... Trong đó, CLB HDBank Runners hội tụ hàng ngàn cán bộ nhân viên yêu thích chạy bộ trên toàn hệ thống, cùng chung khát khao lan toả tinh thần thể thao và rèn luyện sức khoẻ đến cộng đồng. Đến nay, HDBank Runners đã tham gia nhiều giải đấu ở khắp các tỉnh thành trên cả nước.

Thông tin về giải chạy: 

Fanpage: https://www.facebook.com/hdbankfanpage

và https://www.facebook.com/GreenCanGioMarathon 

Website: https://greencangiomarathon.vn/ 

Thông tin về sản phẩm dịch vụ của HDBank tại: https://hdbank.com.vn/ 

Vĩnh Phú