Antoine Griezmann nằm trong tầm ngắm của MU, trong bối cảnh Erik ten Hag muốn cải thiện hàng công đáng lo ngại khi từ đầu mùa mới chỉ ghi được 1 bàn  thắng.

griezmann mu.jpg
Griezmann được cho không có ý định gia nhập MU

Vài ngày trước El Nacional thậm chí loan báo, MU sẵn sàng trả lương cao gấp 3 lần con số Griezmann nhận ở Atletico Madrid để thuyết phục ngôi sao 32 tuổi gia nhập sân Old Trafford. Nếu đồng ý, Griezmann sẽ có được mức thu nhập khủng 21 triệu euro/năm.

Tuy nhiên, theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, Griezmann đã và đang hạnh phúc với cuộc sống ở Tây Ban Nha và không có ý định rời khỏi đây.

Griezmann sẽ không rời Atletico Madrid. Theo những gì tôi được biệt, anh ấy yêu CLB này – thành phố, người hâm mộ, đồng đội và HLV Diego Simeone. Anh ấy sẽ ở lại.

Hồi mùa hè, Griezmann đã được các CLB Saudi Arabia tiếp cận và anh ấy cũng đã từ chối ngay lập tức, không có bất cứ thương lượng nào vì Antoine yêu cuộc sống ở Atletico. Tôi không nghĩ anh ấy bị cám dỗ bởi bất kỳ lời đề nghị nào từ khắp châu Âu, nhất là ở chuyển nhượng mùa Đông (tháng 1/2024)”.

Ten Hag.jpg
Erik ten Hag rất đau đầu hàng công MU, mới ghi được đúng 1 bàn từ đầu mùa

Một số nguồn khác chỉ ra khó có khả năng Griezmann đến MU, dù đại diện của Quỷ đỏ được cho đã bay sang tận Tây Ban Nha để gặp gỡ phía tiền đạo này đề cập đến vụ chuyển nhượng tiềm năng.

Lý do, trong quá khứ ngôi sao người Pháp từng tiết lộ đã suýt chuyển đến Ngoại hạng Anh chơi bóng nhưng rồi vẫn quyết định từ chối vì cảm thấy ‘rất thoải mái’ ở Tây Ban Nha. Và đội bóng mà anh ngưỡng nhất xứ sương mù là Liverpool!

 “Tôi đã có rất nhiều niềm vui khi chơi bóng ở La Liga. Chúng tôi có một thứ mà Premier League không có – mặt trời.

Xét về những đội bóng mà tôi ngưỡng mộ thì phải nói đó là Liverpool vì sự cuồng nhiệt của người hâm mộ. Hy vọng một ngày họ sẽ lại vô địch Ngoại hạng Anh,…”.