MU đàm phán lấy Andre

Theo các nguồn tin từ Brazil, đại diện của MU đang xúc tiến các cuộc đàm phán với Fluminense về việc chuyển nhượng tiền vệ trẻ Andre Trindade.

andre.jpg
MU muốn có Andre

Andre nổi lên như một trong những tài năng triển vọng của Brazil. Gần đây, anh là thủ lĩnh giúp Fluminense lần đầu tiên trong lịch sử giành chức vô địch Copa Libertadores.

HLV Fernando Diniz là người dẫn Andre ở Fluminense, cũng chính ông biến anh thành một mắt xích mới trong đội hình Brazil ở vòng loại World Cup 2026.

Andre hiện đang thay thế Casemiro bị chấn thương ở "Selecao". Về lâu dài, MU cũng muốn có cầu thủ 22 tuổi này thay thế cựu tiền vệ Real Madrid đang sa sút khá nhanh.

Ngoài MU, hiện tại các CLB bóng đá Anh như Liverpool, Chelsea, Arsenal và Tottenham cũng cử tuyển trạch viên theo dõi kỹ Andre.

Arsenal chốt nhanh Douglas Luiz

Các quan chức Arsenal hy vọng sớm đạt được tiếng nói chung với Aston Villa trong quá trình thảo luận chuyển nhượng Douglas Luiz.

douglas luiz.jpg
Arsenal đẩy nhanh đàm phán Douglas Luiz

Arsenal sắp chia tay Thomas Partey. Trong khi đó, Jorginho cũng không phải giải pháp dài hạn ở sân Emirates.

Vì thế, bộ phận thể thao của Arsenal đang nỗ lực đẩy nhanh kế hoạch chiêu mộ Douglas Luiz, một trong những tiền vệ hoạt động năng nổ nhất Premier League.

Douglas Luiz có hợp đồng với Aston Villa đến 2026 và HLV Unai Emery không muốn bán anh. Dù vậy, nếu Arsenal đưa ra mức giá hấp dẫn sẽ là câu chuyện khác.

Môi trường đậm chất Brazil hiện nay ở Arsenal hứa hẹn giúp Douglas Luiz nhanh chóng hòa nhập, trở thành một phần quan trọng trong hệ thống của Mikel Arteta.

Real Madrid chiêu mộ Gimenez

Chấn thương của Vinicius - người không thể thi đấu cho đến tháng 2/2024 - khiến Real Madrid phải điều chỉnh dự án bóng đá bằng cách tăng cường tiền đạo.

santi gimenez.jpg
Real Madrid tăng cường hàng công với Gimenez

Theo tin tức từ Tây Ban Nha, mục tiêu mà Real Madrid đang nhắm đến là tiền đạo Santiago Gimenez.

Tuyển thủ Mexico gốc Argentina hiện thi đấu nổi bật với Feyenoord. Anh có 13 bàn ở giải vô địch Hà Lan, cùng 2 bàn trên sân chơi Champions League.

Ngay cả khi Vinicius hồi phục, việc chiêu mộ Gimenez cũng là cần thiết. Điều này giúp Real Madrid có chiều sâu đua tranh trên các mặt trận quốc nội và châu Âu.

Gimenez mới 22 tuổi và mang lại giải pháp lâu dài cho đội chủ sân Bernabeu. Nếu vụ chuyển nhượng hoàn tất, Real Madrid sẽ không kích hoạt điều khoản mua lại Joselu từ Espanyol vào cuối mùa.