Đó chắc chắn phải là một người đẹp sành điệu, nổi tiếng và có sức ảnh hưởng mạnh mẽ đến gu thẩm mỹ của khán giả Việt.

 

Showbiz Việt có không ít ngôi sao đạt những tiêu chuẩn trên. Họ hoạt động tại nhiều lĩnh vực nghệ thuật. Cùng với khả năng diễn xuất, ca hát hay kinh nghiệm trình diễn, các người đẹp được mời lên trang bìa tạp chí thời trang còn là những mỹ nhân có phong cách đẹp. Không chỉ chinh phục khán giả bằng thời trang thanh lịch quyến rũ, họ còn có sức ảnh hưởng mạnh mẽ đến thị hiếu cũng như gu thẩm mỹ của công chúng.

Các tạp chí thời trang và làm đẹp nổi tiếng trong nước luôn cố gắng săn đuổi được những gương mặt đẹp và đắt giá. Trước mỗi số phát hành, ban biên tập đã phải trải qua nhiều cuộc họp bàn và thảo luận để lựa chọn người đẹp nào sẽ lên đầu trang trong số tiếp theo. Những gương mặt trang bìa được xem là đại diện và tuyên ngôn cho tạp chí theo từng thời kỳ. Bên cạnh đó, mỗi tạp chí lại có một phong cách riêng biệt, mời được nhân vật phù hợp với đặc tính cũng như chiến thuật của tòa soạn đôi khi cũng là bài toán khó cho các biên tập viên.

Tấm hình được chọn để phủ ngoài tạp chí cũng là cả một câu chuyện. Để có được những tấm hình đẹp các nhân vật lẫn ê-kip thực hiện phải đầu tư rất công phu về ý tưởng và cũng như trang phục và đạo cụ. Trong các sản phẩm thu được, tấm hình xuất sắc nhất sẽ thường được lựa chọn.

Và hàng loạt những bức ảnh trang bìa được tung ra thời gian qua, vô tình đã tạo nên cuộc đua giữa các mỹ nhân. Đây cũng là cơ sở để người hâm mộ chọn lựa được "nữ hoàng tạp chí" của lòng mình. Dưới đây là những người đẹp thường xuyên xuất hiện trên trang bìa với hình ảnh lung linh bắt mắt.

Theo Khám phá