Trong trang phục xuyên thấu, người đẹp khoe chân dài miên man và vũ đạo bốc lửa.

Hồ Ngọc Hà đang là tâm điểm chú ý của dư luận khi scandal tình ái của cô nổ ra khiến nhiều người bất ngờ. Bị cho là "cặp kè" với một đại gia buôn kim cương, Hà Hồ bị một bộ phận cộng đồng mạng tẩy chay.

Giữa lúc "nước sôi lửa bỏng", Hồ Ngọc Hà có chuyến lưu diễn tại Mỹ. Chuyến đi của cô gây chú ý và tại một số điểm biểu diễn, Hà Hồ tự tin với những màn biểu diễn "nóng bỏng".

{keywords}

Hình ảnh Hồ Ngọc Hà biểu diễn với trang phục xuyên thấu được chia sẻ nhiều.

Mới đây, trên một diễn đàn có liên quan đến Hồ Ngọc Hà, hàng trăm người đã chia sẻ những bức ảnh Hà Hồ khi biểu diễn sexy tại Mỹ.

Trong trang phục xuyên thấu, người đẹp khoe đôi chân dài miên man và có những màn vũ đạo bốc lửa. Cô cũng không ngại thực hiện những động tác "bò trườn trên sân khấu.

{keywords}

Hà Hồ "bò ngửa" ra sân khấu trước máy quay của hàng trăm khán giả.

Thậm chí "nữ hoàng giải trí" còn có "bò ngửa" ra sân khấu rất táo bạo. Khán giả đã khá quen thuộc với kiểu vũ đạo "bạo dạn" này của Hồ Ngọc Hà bởi cô thường sử dụng trong các màn biểu diễn tại bar, club.

Sau chuyến lưu diễn tại Mỹ, Hà Hồ sẽ về Việt Nam chuẩn bị cho một vài show diễn khắp cả nước để quảng bá cho DVD Live Concert 2015 và các dự án âm nhạc trong thời gian tới.

(Theo Dân Việt)