- Phong cách thời trang của các sao đôi khi cũng thất thường như thời tiết vậy. Hãy cùng nhìn lại những khoảnh khắc “chưa đẹp” của các sao Việt.

{keywords}
Diễn viên Mai Phương rất ít khi xuất hiện ở các sự kiện nhưng lần này cô nàng chọn một trang phục không phù hợp chút nào với vóc dáng nhỏ nhắn của mình, thêm nữa đôi giầy có phần chưa sạch cùng mái tóc bù rù cũng khiến cô mất điểm nhiều trong mắt công chúng.

{keywords}
Cát Phượng trông trẻ trung hơn rất nhiều nhưng chiếc váy đen của chị khiến chị kém sang hơn hẳn.

{keywords}
Đoan Trang chọn chiếc đầm trắng hai dây này khi ngồi ghế giám khảo của một cuộc thi tuy nhiên chiếc đầm trắng lên hình trông khá xuề xòa và nó giấu biến luôn cả những đường cong nóng bỏng của cô ca sĩ da nâu gợi cảm này.

{keywords}
Trang phục tua rua của Hồ Ngọc Hà khiến các fan ngồi xa hẳn là rất lo lắng cho thần tượng về sự mạo hiểm. Tuy nhiên bộ cánh này khiến nữ hoàng giải trí trông thực sự không đẹp mắt chút nào.

{keywords}
MC Việt Nga xuất hiện trong trang phục áo voan mỏng khoe nội y bên trong và nóng nực, nặng nề với áo khoác lông dài  bên ngoài.

{keywords}
Diễm Hằng trông già nua và mờ nhạt khi xuất hiện tại một buổi ra mắt phim.

{keywords}
Nhật Kim Anh có lẽ nên lựa chọn những chiếc đầm xòe nhẹ thay vì chọn trang phục quần đen, áo khoác hầm hố. Cô vẫn lộ những số đo còn rất “mũm mĩm” của một bà mẹ sau sinh.

{keywords}
Chiều cao và chiếc túi size lớn của Kathy Uyên thực sự không cho phép cô diện bộ cánh dài và khá rườm rà như thế này.

{keywords}
Cô ca sĩ có khuôn mặt và giọng hát cá tính Hà Trần đang cố gắng kết hợp đông tây kim cổ với áo váy rồng mây  nhưng đi kèm và phụ kiện mũ lưỡi trai hiphop chẳng hề liên quan.

{keywords}
Ngọc Anh mất điểm hoàn toàn với chiếc váy màu sắc cũ kỹ và kiểu dáng như muốn giấu hết những gì đẹp của chị đi đâu mất.

Dung Nhi