- Hà Hồ xuất hiện với thiết kế của Công Trí và loạt phụ kiện hàng hiệu cá tính: túi xách Gucci, giày cao gót đính lông lạ mắt của Christian Louboutin. Hai món phụ kiện này tiêu tốn của cô khoảng 120 triệu đồng.

{keywords}
Phạm Hương khéo khoe vòng eo thon gọn với áo ôm sát thiết kế crop top, quần skinny jeans và giày cao gót. Cô còn khéo léo kết hợp với chiếc khăn quàng cổ màu đỏ vắt qua cổ để giúp bộ trang phục bớt nhàm chán.
{keywords}
Hoàng Thùy Linh lại khiến nhiều người không rời mắt với style trẻ trung, cuốn hút 
là áo trễ vai màu đỏ trầm, chân váy ngắn màu xám. Đôi giày mũi nhọn được kết hợp ton-sur-ton vô cùng ấn tượng để tạo nên một tổng thể hoàn hảo.
{keywords}
Hồ Ngọc Hà xuất hiện nổi bật thời thượng vô cùng tại Tuần lễ thời trang Tokyo với thiết kế của Công Trí và loạt phụ kiện hàng hiệu cá tính: túi xách Gucci, giày cao gót đính lông lạ mắt của Christian Louboutin. Hai món phụ kiện này tiêu tốn của cô khoảng 120 triệu đồng.
{keywords}
Angela Phương Trinh kín đáo, thanh lịch với váy liền thân đơn màu thiết kế cổ lọ, tay dài. Đôi ankle-trap, túi xách hình hộp là phụ kiện được "bà mẹ nhí" lựa chọn để kết hợp cùng.
{keywords}
Á hậu Tú Anh nhẹ nhàng nhưng ấn tượng và phong cách với set đồ đen nguyên cây từ trang phục đến phụ kiện. Người đẹp khéo léo chọn đôi boot da lộn cao quá gối để hoàn thiện nét thời thượng của mình. Điểm sáng duy nhất là chiếc áo cardigan màu camel nhạt khoác ngoài.
{keywords}

Minh Hằng dùng lại những item hot từ năm trước như áo lưới cùng chân váy denim đính khuy cá tính. Người đẹp khoe khéo vòng eo thon gọn với thiết kế crop-top năng động.

{keywords}

Hoa hậu Kỳ Duyên nhẹ nhàng và thanh lịch với thiết kế váy liền thắt eo tông màu đỏ burgundy thời thượng thay vì những màu trầm tối như mọi lần.

{keywords}

Hoa hậu Thu Thảo đang tận hưởng kỳ nghỉ lãng mạn. Người đẹp khoe nước da trắng không tỳ vết cùng vóc dáng mình hạc xương mai nhẹ nhàng trong bộ jumsuit đen trễ vai duyên dáng.

{keywords}

Elly Trần diện skinny jeans ôm sát kết hợp cùng áo crop-top trễ vai với tông màu xám và đen, tất cả những lợi thế về vóc dáng đều được bật lên nhờ các lựa đồ khôn khéo.

{keywords}

Với những cô gái yêu thích sự nhẹ nhàng mà không kém phần gợi cảm thì áo hai dây pha ren mix cùng chân váy ngắn như Trà Ngọc Hằng là style tuyệt vời mà bạn không nên bỏ qua.

Thu Nga