Lan Khuê, Hồ Ngọc Hà, Thanh Hằng diện trang phục hàng hiệu của Gucci. Dù không hoạt động trong lĩnh vực thời trang, Hà Hồ vẫn được xem là một biểu tượng về phong cách ăn mặc. Cô luôn thể hiện rõ thần thái nổi bật khi bên cạnh 2 chân dài đình đám của làng mốt Việt.
Bộ ba là khách mời sự kiện triển lãm thời trang của nhà mốt Italy ngày 13/4 tại Nhà hát TP.HCM. Hà Hồ vốn yêu chuông thương hiệu nước ngoài và thậm chí từng có bộ ảnh chụp cả gia đình nhỏ với các set đồ đặc trưng củc Gucci.
Hồ Ngọc Hà chọn trang phục xuyên thấu với chất liệu voan phối ren. Cô vừa trở về Việt Nam sau chuyến công tác của Anh cùng Kim Lý và nhiều nghệ sĩ Việt như Đàm Vĩnh Hưng, Dương Triệu Vũ, Lệ Quyên, Hà Kiều Anh…
Thanh Hằng diện phong cách menswear với vest xám khoác ngoài bộ jumpsuit cá tính, đội nón cao bồi thể hiện sự mạnh mẽ và quyền lực. 
Vốn luôn thể hiện sự cá tính và thần thái mạnh mẽ, không khó để set đồ càng khiến Thanh Hằng trở nên cuốn hút hơn.
Lan Khuê chọn set đồ với 2 màu tương phản neon và ngọc lục bảo.

 

Hà Hồ, Thanh Hằng, Lan Khuê rạng rỡ bên nhau. Thanh Hằng và Hà Hồ cùng khởi đầu nghiệp người mẫu những năm đầu 2000, Lan Khuê là thế hệ sau nhưng thân thiết Hà Hồ qua chương trình The Face. Hà Hồ và Lan Khuê đều đã có tổ ấm, riêng Thanh Hằng luôn kín tiếng về cuộc sống đời tư.

Đ.N

Hà Hồ - Lệ Quyên ngồi chung event nhưng như người xa lạXem ngay