-Xung quanh bộ trang phục cô mặc khi hát "Người ở đừng về" trong chương trình Bài hát yêu thích tháng 5, Hà Linh đã phải đối diện với nhiều lời chỉ trích. 


{keywords}
Bộ trang phục gây tranh cãi của Hà Linh.

Trả lời một tờ báo, cô biện minh rằng trang phục cô mặc là trang phục Tuồng truyền thống của Việt Nam. Còn nghệ sĩ Hán Văn Tình thuộc Nhà hát Tuồng Việt Nam lại khẳng định nói trang phục của Hà Linh là của Tuồng Việt Nam là hoàn toàn sai. "Từ cổ chí kim, từ khi về làm ở Nhà hát Tuồng Việt Nam, tôi có dịp tiếp xúc với trang phục của Tuồng các vùng miền từ Bắc, Trung, Nam... nhưng chưa từng thấy một trang phục nào như Hà Linh mặc. Cô ấy mặc gì cũng được, chúng tôi cũng không phán xét. Nhưng nói đây là trang phục của Nhà hát Tuồng Việt Nam là không được. Giới trẻ nhìn vào lại mặc định đây là trang phục truyền thống của bộ môn nghệ thuật này", nghệ sĩ Hán Văn Tình chia sẻ.

Cách đây vài giờ, Hà Linh tiếp tục bày tỏ sự tức tối dành cho một người đàn ông (theo suy đoán thì có thể là một người có sự liên quan hoặc gợi ý cho Hà Linh về trang phục mặc trong chương trình Bài hát yêu thích tháng 5 - PV).

"Sợ nhất kiểu người dám làm mà không dám chịu trách nhiệm. Hễ có kết quả tốt thì nhanh nhanh chóng chóng, hỉ hỉ hả hả nhận vơ hết cả phần người, hễ sơ sảy một tẹo là lập tức run như cầy sấy, chỉ biết đổ tuột và phủi toẹt.

Non gan như thế sao mà làm được việc gì cho ra hồn nhỉ?? Như người ta, làm lãnh đạo thì trời chuyển đất rung mặt cũng không đổi sắc. Còn anh đây, một cái lá vàng rụng cũng kích thích chứng đau tim. Đàn ông gì mà mất chất vãi!!" - Hà Linh.

Ngọc Phương tổng hợp