Chiều 21/10, UBND thành phố Hà Nội đồng ý với đề nghị của VFF về việc mở cửa sân Mỹ Đình đón khán giả trong hai trận sân nhà của tuyển Việt Nam vào tháng 11 tới, gặp Nhật Bản và Saudi Arabia.

UBND thành phố Hà Nội cho phép sân Mỹ Đình bán vé 30% số ghế, tương đương 12.000 CĐV được vào sân.

{keywords}
12 nghìn CĐV được vào sân tiếp lửa tuyển Việt Nam

Phó chủ tịch VFF Cao Văn Chóng cho biết ngay sau khi được TP Hà Nội đồng ý, VFF sẽ triển khai các kế hoạch chuẩn bị cho hai trận đấu tới, đặc biệt là phối hợp cùng các cơ quan ban ngành siết chặt các quy định phòng dịch Covid-19 khi đón khán giả vào sân.

Đây thực sự là một tin vui với thầy trò HLV Park Hang Seo, bởi sự cổ vũ của các CĐV chắc chắn giúp tuyển Việt Nam có thêm nhiều sức mạnh, qua đó tìm kiếm điểm số đầu tiên ở sân chơi vòng loại cuối World Cup 2022 khu vực châu Á.

VFF sẽ bán vé theo hình thức trực tuyến. Khán giả vào sân phải tuân thủ các quy định rất nghiêm ngặt của BTC.

Bên cạnh đó, thành phần tham dự trận đấu gồm cầu thủ, ban huấn luyện, trọng tài, quan chức,… phải thực hiện "cơ chế bong bóng khép kín" theo đúng quy định của AFC.

Video tuyển Việt Nam 0-1 Australia (Nguồn FPT Play):

Huy Phong

VFF đàm phán hợp đồng thầy Park: Chọn thành tích hay vươn tầm?

VFF đàm phán hợp đồng thầy Park: Chọn thành tích hay vươn tầm?

VFF và HLV Park Hang Seo có lẽ sẽ cùng nhau ký vào bản hợp đồng mới vào tháng 11 tới. Điều mọi người quan tâm là đôi bên chọn thành tích hay tương lai...

Mỹ Đình khát khán giả, tuyển Việt Nam có liều thuốc trái tim?

Mỹ Đình khát khán giả, tuyển Việt Nam có liều thuốc trái tim?

Tuyển Việt Nam trông cậy sự xuất hiện của CĐV trên khán đài Mỹ Đình như "liều thuốc trái tim" vực dậy tinh thần tuyển Việt Nam sau chuỗi trận mở màn chưa ưng ý ở vòng loại World Cup 2022. 

U23 Việt Nam đổ bộ Kyrgyzstan, sẵn sàng đấu vòng loại châu Á

U23 Việt Nam đổ bộ Kyrgyzstan, sẵn sàng đấu vòng loại châu Á

Thầy trò HLV Park Hang Seo đặt chân tới Kyrgyzstan, được nước chủ nhà tiếp đón rất chu đáo. Trong khi VTV xác nhận trực tiếp 2 trận vòng loại U23 châu Á của U23 Việt Nam.