Sau hành trình bay dài 3 giờ từ UAE, thầy trò HLV Park Hang Seo đặt chân tới thủ đô Bishkek (Kyrgyzstan) với sự háo hức, quyết tâm cao.

Nhiệt độ tại Bishkek, khoảng 9 độ C. Tuy vậy, các thành viên U23 Việt Nam cảm thấy rất ấm lòng trước sự đón tiếp chu đáo, tận tình của BTC nước chủ nhà. Thầy trò Park Hang Seo được bố trí khu vực riêng làm thủ tục nhập cảnh nên quá trình thông quan diễn ra rất nhanh gọn.

{keywords}
 
{keywords}
U23 Việt Nam được tiếp đón chu đáo khi đặt chân tới Kyrgyzstan

BTC cũng bố trí 2 xe bus riêng đón tuyển U23 Việt Nam từ sân bay về nơi đóng quân. Khách sạn nơi thầy trò HLV Park Hang Seo ở trong thời gian tham dự vòng loại U23 châu Á 2022 là Hyatt Regency, một trong những khách sạn tốt nhất tại Bishkek.

Ngay khi tới Kyrgyzstan, HLV Park Hang Seo được đoàn tiền trạm của VFF báo cáo về những thách thức sắp đối mặt, đặc biệt là điều kiện tập luyện. Do có những hạn chế về cơ sở vật chất dành cho bóng đá, chất lượng các địa điểm tập luyện tại Bishkek không thực sự được như mong muốn.

{keywords}
Hai xe bus đón U23 Việt Nam ở sân bay
{keywords}
Các cầu thủ được lấy mẫu xét nghiệm Covid-19

HLV Park giao cho các trợ lý đi khảo sát sát tất cả các sân tập trước khi chọn nơi tập luyện tốt nhất cho U23 Việt Nam "luyện công" trong những ngày tới.

Theo lịch thi đấu vừa được AFC điều chỉnh, U23 Việt Nam đá trận ra quân ngày 27/10 gặp U23 Đài Loan (Trung Quốc) và gặp U23 Myanmar vào ngày 2/11, đều vào lúc 17h, giờ Việt Nam.

{keywords}
U23 Việt Nam có 1 tuần tập luyện tại Kyrgyzstan, chuẩn bị cho vòng loại U23 châu Á 2022

Người hâm mộ tại Việt Nam được theo dõi trực tiếp 2 trận đấu của U23 Việt Nam trên kênh VTV5, VTV6 của Đài Truyền hình Việt Nam.

{keywords}
Lịch thi đấu U23 Việt Nam

S.N

VFF đàm phán hợp đồng thầy Park: Chọn thành tích hay vươn tầm?

VFF đàm phán hợp đồng thầy Park: Chọn thành tích hay vươn tầm?

VFF và HLV Park Hang Seo có lẽ sẽ cùng nhau ký vào bản hợp đồng mới vào tháng 11 tới. Điều mọi người quan tâm là đôi bên chọn thành tích hay tương lai...

Quang Hải chơi lớn, mua ô tô tặng mẹ ngày 20/10

Quang Hải chơi lớn, mua ô tô tặng mẹ ngày 20/10

Các tuyển thủ Việt Nam gửi tặng những món quà, lời chúc ý nghĩa tới mẹ, vợ và bạn gái trong ngày 20/10.

HLV Park Hang Seo chốt danh sách U23 Việt Nam

HLV Park Hang Seo chốt danh sách U23 Việt Nam

HLV Park Hang Seo chính thức chốt danh sách 23 cầu thủ U23 Việt Nam tham dự vòng loại U23 châu Á 2022.