XEM CLIP:

 

Chị Phạm Thị Nguyệt (nhân viên cửa hàng thuốc trên phố Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội) cho biết, khoảng 11h sáng 23/1, khi đang làm việc tại cửa hàng thì có một đôi nam nữ vào tự xưng là người của phường và thông báo rằng có đợt phun thuốc phòng dịch bệnh và cơ quan chức năng sẽ đến phun, kiểm tra hành chính vào hôm sau.

Người phụ nữ thông báo phải nộp 3,6 triệu tiền phí và bảo rằng "chủ của em bảo lấy tiền của cửa hàng để trả”.

{keywords}
2 người vào cửa hàng tự xưng cán bộ phường. Hình ảnh cắt từ clip

Do không kiểm tra kỹ, nên chị Nguyệt đã lấy tiền để trả cho người phụ nữ đó. Trước khi đưa tiền thì chị Nguyệt có xin hóa đơn và được nhận tờ hóa đơn có đóng con dấu của trung tâm Nghiên cứu ứng dụng công nghệ sinh học và môi trường.

{keywords}
Tờ hóa đơn giao đôi nam nữ giao cho chị Nguyệt sau khi nộp 3,6 triệu đồng

Người phụ nữ đưa cho chị Nguyệt hai túi bóng đen bên trong là thuốc bột thông bồn cầu và dặn dò cửa hàng ngày mai sẽ phun thuốc.

Sau đó, thấy nghi ngờ nên chị Nguyệt đã gọi điện cho quản lí cửa hàng thì được biết là không có người nào gọi đến. Lúc đó chị Nguyệt mới nhận ra đã bị lừa mua 30 gói thông bồn cầu với giá 3,6 triệu.

Bắt 9x xinh như hotgirl lừa hơn 64 tỷ đồng

Bắt 9x xinh như hotgirl lừa hơn 64 tỷ đồng

Đối tượng đã lừa đảo, chiếm đoạt tài sản của 6 người với tổng số tiền hơn 64 tỷ đồng bằng hình thức góp vốn kinh doanh làm ăn.

T.Nam