- Trên đường đi học về, em Nguyễn Văn Chiến, học sinh lớp 7 bị ba đối tượng mặc đồng phục chặn lại xin đểu.

Sự việc xảy ra vào khoảng 17h15 ngày 8/11. Sau khi tan học, em Chiến (học sinh lớp 7 của trường THCS N.L, huyện Gia Lâm, Hà Nội) đi xe đạp xe từ trường về nhà, cách trường khoảng 2km.

Khi Chiến một mình đạp xe qua con đường mới mở, rộng 40m, khá vắng vẻ thì bị một nhóm thanh niên 3 người mặc đồng phục chặn lại, yêu cầu đưa tiền.

Do không có tiền, và sợ nên Chiến tiếp tục đạp xe đi thì bị nhóm trên chặn lại, dùng một kim tiêm đâm xuyên qua áo, xước cánh tay.

{keywords}
Khu vực xảy ra vụ việc

Lãnh đạo trường THCS N.L cho biết, nhà trường đã nắm được sự việc trên và đang phối hợp với công an địa phương để truy tìm nhóm thanh niên dùng kim tiêm đâm vào tay em Chiến.

Vị lãnh đạo trường cũng cho biết thêm: Sau khi sự việc xảy ra, em Chiến đã rất hoảng sợ về kể lại với bố mẹ.

Gia đình em Chiến đã đưa em đến trạm y tế để tiêm chống phơi nhiễm ngay trong ngày.

Cũng theo vị lãnh đạo trường, ngay sáng 9/11, Ban Giám hiệu trường THCS Nguyễn Lan đã họp khẩn, đồng thời báo sự việc tới công an địa phương. Nhà trường cũng vận động em Chiến cùng các thầy cô kiểm tra, rà soát xem nhóm 3 người nghi là nam sinh này hiện có học tại trường N.L hay không.

Ban giám hiệu trường cũng yêu cầu các học sinh khi đi học về phải đi thành nhóm để đảm bảo an toàn, đồng thời tăng cường công tác bảo vệ xung quanh khu vực trường học. Bên cạnh đó, lãnh đạo trường cũng khuyến cáo các phụ huynh không cho tiền con cái khi không cần thiết, tránh cho các con mang theo vật dụng có giá trị lớn theo người.

Nhị Tiến