Ngày 15 - 17/12, trước Nhà hát lớn Hà Nội và Nhà hát TPHCM đã diễn ra sự kiện trải nghiệm đa giác quan mang tên “Chu du miền vị giác" của Vinamilk Green Farm. 

Đại diện Vinamilk cho biết, sự kiện thu hút gần 7.000 lượt khách tham quan, thưởng thức 38.000 hộp sữa thơm ngon; đồng thời “tạo sóng” trên các nền tảng mạng xã hội với 12.000 lượt thảo luận của cộng đồng. 

hinh 1.jpg
 Tại nhà hát lớn Hà Nội và TP.HCM xuất hiện khối sữa khổng lồ của Vinamilk

Sức hấp dẫn của “miền không tưởng”

Sau khi ra mắt brand film “Điều không tưởng” gây ngạc nhiên cho cộng đồng, Vinamilk quyết tâm đầu tư mạnh tay để tạo ra một không gian trải nghiệm sản phẩm đậm chất “không tưởng” ngay giữa lòng Thủ đô và TP.HCM. Vinamilk đưa người tham gia bước vào hành trình khám phá “vùng đất Green Farm diệu kỳ” đã tạo nên những giọt sữa tươi thanh mát, chất lượng thông qua 3 hướng tiếp cận là: vị giác, thị giác và thính giác. 

Bước vào không gian đa giác quan nhà Vinamilk, người xem như được hòa mình trong thế giới siêu thực huyền ảo, thơ mộng với đêm đầy sao, đồi cỏ xanh biếc hay cánh đồng hoa đang nở rộ. Tất cả hiệu ứng đồ họa hiện lên sắc nét thông qua dàn màn hình LED tràn viền 5 mặt, kết hợp những bản nhạc hòa tấu du dương, sống động mang đến trải nghiệm không tưởng.

hinh 2.jpg
 Sự kiện thu hút đông đảo khách tham quan từ ngày 15 - 17/12

Sự xuất hiện của mô hình mặt trăng khổng lồ với đường kính hơn 2m được trưng bày ngay trung tâm đã thu hút sự chú ý của khách tham quan, đặc biệt là các bạn trẻ. Luồng ánh sáng dịu dàng của mặt trăng lan tỏa khắp nơi, phủ lên không gian vẻ huyền ảo siêu thực khiến những bức hình check-in thêm phần lung linh. 

hinh 3.jpg
 Thế giới không tưởng kỳ ảo được tái hiện ở sự kiện của Vinamilk

Đội ngũ Vinamilk đã dày công kiến tạo một trải nghiệm đa giác quan tinh tế, có chiều sâu, khiến người tham quan trầm trồ về độ chỉn chu và đầu tư của thương hiệu.

“Đầu năm nay, mình đã có cơ hội được ghé thăm bảo tàng nghệ thuật kỹ thuật số teamLab Planets Tokyo và vô cùng ấn tượng với sự độc đáo của nơi này. Mình rất kỳ vọng Việt Nam cũng sẽ có một sự kiện đa giác quan hấp dẫn như vậy. Không ngờ sự kiện này lại đến từ một hãng sữa lâu đời như nhà Vinamilk”, Minh Hằng (sinh viên mỹ thuật, Hà Nội) bày tỏ.

Anh Hoàng Long (nhân viên văn phòng, Hà Nội) không khỏi bất ngờ về không gian trải nghiệm mới lạ: “Thông thường, mình thấy sự kiện của các hãng sữa sẽ là hội nghị trong ngành hoặc những ngày hội vui chơi dành cho trẻ em, chứ chưa từng thấy hình thức quảng bá nào như trải nghiệm đa giác quan lần này. Công nhận Vinamilk rất chịu đầu tư để bắt kịp xu hướng giới trẻ ngày nay”. 

Trải nghiệm thưởng thức sữa mới lạ

Không chỉ thỏa mãn phần nghe - nhìn, “Chu du miền vị giác” còn đưa người tham dự bước vào một hành trình “vỗ về” vị giác thông qua thưởng thức sản phẩm độc đáo.

hinh 4.jpg
Phòng Tasting Room - nơi người tiêu dùng thưởng thức dòng sữa Vinamilk Green Farm sóng sánh, mịn màng thu hút cả những du khách nước ngoài

Đến với căn phòng Tasting Room mát lạnh với thiết kế hiện đại, khách tham quan sẽ được nhâm nhi những cốc sữa tươi Vinamilk Green Farm sóng sánh, mịn màng đã được khóa giữ độ tươi bằng công nghệ kép hút chân không có thể giảm đến 50% gốc oxy tự do trong sữa. Nhờ đó, mang đến dòng sữa với hậu vị ngọt ngào lan tỏa cùng hương thơm cỏ hoa dịu nhẹ.

Từng bước khám phá hàng loạt sự thật thú vị xoay quanh dòng sữa Vinamilk Green Farm, khách tham quan hiểu hơn về: hương vị sữa độc bản của Vinamilk được tạo nên từ quy trình dày công chăm chút cho đàn bò; từ bữa ăn có hơn 20 loại hạt và hoa dinh dưỡng cho đến việc giúp chúng giảm stress hàng ngày bằng âm thanh của sáo trúc Ấn Độ… Những nỗ lực chinh phục tiêu chuẩn chất lượng “vàng” của Vinamilk đã kết tinh lại trong dòng sữa Vinamilk Green Farm thơm ngon.

hinh 5.jpg
 Các bé cũng mê tít vị sữa Vinamilk Green Farm thoảng hương cỏ hoa nhờ công nghệ kép hút chân không

“Khi dùng thử những cốc sữa mát lạnh này, mình thực sự cảm nhận được hương thơm dịu nhẹ của cỏ hoa đang lan tỏa trong khoang miệng. Vẫn là sữa, nhưng vị lại nhẹ nhàng, tinh tế và tươi mát hơn”, chị Nguyên Ngọc (food blogger, Hà Nội) đánh giá.

Trải nghiệm đa giác quan độc đáo “Chu du miền vị giác” đã gây chú ý đặc biệt với người tiêu dùng Thủ đô cũng như trên cả nước. Có thể thấy, đây là một nỗ lực kỳ công và tâm huyết của Vinamilk trong tạo ra những kết nối chân thật với người tiêu dùng - hướng đi bền vững và đầy tiềm năng, hứa hẹn dẫn lối thương hiệu sữa lâu đời này đến với những bước chuyển mình thú vị trong tương lai.

Kim Phượng