thương hiệu sữa

Cập nhập tin tức thương hiệu sữa

Nestlé NAN giành hai giải thưởng tại Webtretho Awards 2023

Mở màn 2023, tại sự kiện Webtretho Awards, Nestlé NAN đã vinh dự nhận 2 giải thưởng: “Chuyên gia tin chọn” cho sản phẩm NAN Supreme Pro 3 và “Thương hiệu sáng tạo nổi bật” cho sản phẩm NAN Infinipro A2 (bước 3).

Morinaga Milk Industry ra mắt sản phẩm dinh dưỡng tại Việt Nam

Tập đoàn Morinaga Milk Industry vừa ra mắt thức uống dinh dưỡng dành cho người trung và cao tuổi Climeal, sữa chua không béo Morinaga với công thức phù hợp khẩu vị người Việt.

Vinamilk nâng vốn đầu tư cho dự án tại Campuchia lên 42 triệu USD

Vinamilk vừa công bố sẽ nâng tổng vốn đầu tư cho các dự án tại Campuchia lên 42 triệu USD, tương đương gần 1.100 tỷ đồng và lên kế hoạch xây dựng trang trại bò sữa với sản lượng sữa tươi nguyên liệu đạt trên 4.000 tấn/năm.

Vinamilk ‘thăng hạng’ trong bảng xếp hạng thương hiệu sữa toàn cầu

Vinamilk đã vượt qua 2 thương hiệu lớn khác để dành vị trí dẫn đầu trong Top 3 thương hiệu sữa tiềm năng nhất toàn cầu.

TH true MILK - Top 2 thương hiệu sữa được lựa chọn nhiều nhất

Theo báo cáo Dấu ấn thương hiệu Việt Nam 2022 (Brand Footprint), TH true MILK đã vượt qua nhiều tên tuổi khác lọt vào Top 2 thương hiệu sữa và sản phẩm sữa được người tiêu dùng thành thị lựa chọn nhiều nhất.

Hơn 7.000 ly sữa Metacare đến với bệnh nhi Viện Huyết học - Truyền máu Trung ương

Tối 15/09/2021, Nhãn hàng Metacare của công ty Nutricare đã trao tặng hơn 7.000 ly sữa đến các bệnh nhi đang điều trị tại Viện Huyết học - Truyền máu Trung ương, hưởng ứng Lễ khởi động chương trình “Trung thu cho em 2021”.

FrieslandCampina vào Top 3 sáng kiến tiếp cận dinh dưỡng toàn cầu

Năm 2021, Royal FrieslandCampina vinh dự trở thành tập đoàn sữa đầu tiên trên thế giới giành vị trí top 3 trong Sáng kiến tiếp cận dinh dưỡng toàn cầu.

Xuất khẩu của Vinamilk tăng trưởng ổn định trong đại dịch

Tiếp tục được đánh giá là doanh nghiệp xuất khẩu uy tín trong ngành sữa, Vinamilk cho thấy thế mạnh của mình sau gần 25 năm “chinh chiến” ở thị trường quốc tế và bản lĩnh trước đại dịch Covid-19 trong gần 2 năm qua.

Trọn vẹn kiến thức giai đoạn ở cữ từ bàn tròn của Similac Mom

Chín tháng thai kỳ sắp sửa khép lại bằng việc đón bé chào đời, mẹ bầu đã chuẩn bị những gì cho kỳ ở cữ? Đây là giai đoạn quan trọng để mẹ hồi phục, cũng là thời kỳ giúp bé thích nghi với môi trường bên ngoài bụng mẹ.

FrieslandCampina thu thập xong số liệu Khảo sát dinh dưỡng khu vực Đông Nam Á

Tháng 6/2021, Tập đoàn FrieslandCampina công bố hoàn tất giai đoạn thu thập số liệu trong chương trình Khảo sát dinh dưỡng khu vực Đông Nam Á (SEANUTS II) tại Việt Nam, Thái Lan, Malaysia và Indonesia.

Vinamilk nhập hơn 2.100 bò sữa HF thuần chủng từ Mỹ

Ngày 21/3/2021, đàn bò sữa gồm hơn 2.100 con bò thuần chủng HF được Vinamilk nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ. Hoàn thành chuyến hành trình dài để cập cảng Dung Quất, Quảng Ngãi, đàn bò sữa cao sản này sẽ gia nhập Trang trại Vinamilk Quảng Ngãi.

Cô Gái Hà Lan cổ vũ tinh thần không ngại thử thách của trẻ

Bà Tạ Thúy Hà - Giám đốc Tiếp thị Tập đoàn FrieslandCampina Việt Nam tin rằng “biển lặng chẳng tạo nên thủy thủ tài ba”, thử thách sẽ nuôi dưỡng, hình thành sự tự tin, giúp trẻ sẵn sàng đương đầu thách thức để lớn khôn, mạnh mẽ vươn cao.

Thỏa trí sáng tạo với thế giới diệu kỳ NuVi

Mở lối đi riêng, NutiMilk bất ngờ chơi lớn, đổ tiền tỷ sáng tạo nên một thế giới diệu kỳ cho trẻ em - Nuvi World. Song song đó, thương hiệu này cũng ra mắt tân binh NuVi, nhãn sữa mới cho trẻ Việt.

Phát triển bền vững - chìa khóa thành công của FrieslandCampina Việt Nam

Năm 2020 nhiều khó khăn và thử thách, song FrieslandCampina Việt Nam vẫn tiếp tục ghi dấu ấn với các hoạt động phát triển bền vững.

Làm mẹ thông thái thời đại 4.0, chọn gì giữa ‘biển’ sữa mênh mông?

Giữa vô vàn sản phẩm, thương hiệu sữa, mẹ như lạc giữa “biển” thông tin. Làm sao để mẹ chọn đúng sữa phù hợp với nhu cầu của bé?

Sứ mệnh mới của thương hiệu sữa Cô Gái Hà Lan

Tập đoàn sở hữu thương hiệu sữa Cô Gái Hà Lan thực hiện mục tiêu mới “Vì một Việt Nam vươn cao, vượt trội”, tiếp tục đóng góp cho sự phát triển kinh tế, xã hội -chú trọng các hoạt động cộng đồng và phát triển bền vững.

Uy tín trên thương trường, tài sản vô hình nhưng 'đắt giá' của doanh nghiệp

Uy tín trên thị trường quốc tế giúp Vinamilk - doanh nghiệp xuất khẩu sữa hàng đầu hiện nay tăng trưởng tích cực, vững vàng trước làn sóng Covid-19 nửa đầu năm 2020.

Vinamilk được người dùng Việt chọn mua nhiều nhất 8 năm liền

Theo báo cáo Dấu chân thương hiệu 2020 của Worldpanel thuộc Kantar, Vinamilk là thương hiệu được người tiêu dùng Việt Nam chọn mua nhiều nhất 8 năm liên tiếp.

Vinamilk 8 năm liền vào Top 50 công ty niêm yết tốt nhất Việt Nam

Công ty cổ phần Sữa Việt Nam (Vinamilk) lần thứ 8 liên tiếp được vinh danh trong Top “50 công ty niêm yết tốt nhất” do Tạp chí Forbes Việt Nam bình chọn.

Vinamilk - nhà tuyển dụng hấp dẫn với thế hệ Z ở Việt Nam

Theo kết quả khảo sát mới đây do Công ty Tư vấn các giải pháp Nguồn nhân lực và Thương hiệu nhà tuyển dụng Anphabe công bố, Vinamilk được bình chọn là 1 trong 50 Thương hiệu nhà tuyển dụng hấp dẫn nhất với sinh viên Việt Nam năm 2020.